เอ ทินพันธ์ แฉอีกมุมของ แอน ทองประสม ที่หลายๆคนไม่เคยรู้มาก่อน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่คบหาดูใจกันมานานหลายๆ ปีแต่ก็ยังคงหวานเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ สำหรับคู่ของนักแสดงมากความสามารถอย่าง แอน ทองประสม และหวานใจหนุ่มหล่อ เอ ทินพันธ์ ซึ่งถ้าใครติดตามไอจีของทั้งคู่

จะเห็นได้ว่าแอนและหนุ่มเอมักจะมีโมเมนต์หวานมาให้บรรดาแฟนคลับได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันและกันตลอด ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้ว ยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่เลยค่ะ หวานไม่ยั้งจริงๆ

ล่าสุด เอหยอกแฟนสาวแบบขำๆ ด้วยการโพสต์ภาพเผยให้เห็นอีกมุมของแฟนสาวที่หลายๆ คนไม่เคยรู้ โดยภาพดังกล่าวเป็นภาพที่สาวแอนนั่งทานก๋วยเตี๋ยวชามโตและมีถ้วยใสร่เส้นบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเปล่าๆ อีก 2ชาม สลับกับรูปที่แฟนสาววิ่งออกำลังกาย

พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ไม่รู้สิ ดูกันเอาเองนะจ๊ะ ➡️” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์แซวสาวแอนกันอย่างถล่มทลายว่า อ่านสายตาแอนออกมั้ยยย!?👉🏻คบไม่ได้!!..แฮร่ๆ🤪🤪 , พี่เอ ดูแลดีมากกกก 😂 ,

พี่เอ ฝากบอกพี่แอนถอดแมสก่อนค่อยกินนะคะ😂😂 , 😂กินทั้ง แมส เลยเหรอ หิวจริง ไร จริง , โอ้ยยยย😂😂 , 😂😂😂😂😂🔥ชาจแบตก่อนค่ะพี่เอ , 😂😂😂มองบน😂😂😂 , 55555 คุณเอ แกงคุณแอนอีกแล้ว 😂😍 , เมนูเด็ด….อร่อย😋😋😋 ,

เสียแรงเยอะคะพี่เอต้องเข้าพี่แอนนะคะ😂😂 แหม่ๆ เรียกได้ว่างานนี้สาวแอนโดนหวานใจแกงหม้อใหญ่เลยทีเดียว เห็นแล้วก็อดที่จะยิ้มตามให้กับความน่ารักของคู่นี้ไม่ได้เลยค่ะ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่น่ารักและหวานกันมากจริงๆ ค่าาาา

โดนแกงหม้อใหญ่

ขอบคุณข้อมูล:atinnabhan , annethong

เรียบเรียงโดย:setup999