เอ พศิน อวดภาพถ่าย ชาวเน็ตแห่สาธุ

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่มากด้วยความสามารถจริงๆค่ะ สำหรับ เอ พศิน ที่แสดงละครได้ดีจนแฟนละครอินไปตามๆกัน และนอกจากงานแสดงละครที่เอจะทำได้ดีแล้ว เอยังมีอีกหนึ่งหน้าที่ก็คือ หน้าที่ของคนเป็นพ่อให้กับลูกชาย น้องเลโก้ โดยเอดูแลเป็นอย่างดี แถมน้องเลโก้ก็น่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ ที่สำคัญยังฉายแววความหล่อออร่ามาเต็มๆ

ไม่แน่นะคะในอนาคต น้องเลโก้อาจจะเป็นพระเอกแถวหน้าในวงการก็ได้ แล้วถ้าใครที่ติดตามเอ จะทราบดีว่าเจ้าตัวนั้นเป็นคนที่ชื่นชอบ และมีความเชื่อเกี่ยวกับพญานาคอย่างเต็มร้อยเลยทีเดียว แถมศรัทธาเป็นอย่างมาก

เพราะที่ผ่านมาเอมักจะมีเรื่องเล่า หรือประสบการณ์ต่างๆมาโพสต์ให้แฟนคลับได้ติดตาม อีกทั้งยังสามารถวาดภาพได้เก่งมากๆอีกด้วย ล่าสุดเอได้เผยภาพ ที่ตนเองถ่ายไว้ได้โดยเล่าว่าเป็นภาพที่ถ่ายติดพลังงาน

โดยมีการเขียนแคปชั่นว่า “1-5-2020 📸 #ภาพถ่ายติดพลังงาน! (ความบังเอิญตามธรรมชาติที่น่าพิจารณา… )ภาพ2ภาพถ่ายต่อเนื่องกันบริเวณน้ำตกพญานาค ภายในบ้านเลขที่. 259/123 ปรากฏเป็นภาพคล้ายฟิลม์เนกาทีฟ

และ เมื่อดูย้อนไป1ภาพมีเงาตกกระทบบริเวณต้นไม้คล้ายใบหน้า ฤาษี หันข้าง (ช่วงนี้ผมกำลังเขียนพระพักต์ #ปู่ภุชงค์นาคราช ) 📸 #ในอดีต บริเวณนี้เคยถ่ายติดใบหน้าคนในบ่อน้ำบริเวณรอบน้ำตกพญานาคมาแล้ว

📸 สำหรับภาพที่มีลักษณะคล้ายกันในความไม่เป็นปกติธรรมดา เคยเกิดขึ้นครั้งหนึ่งที่ร้าน #เจ้าพระยาบูทีคมาสสาจ ในขณะที่ อาจารย์กำลังสาธิตการตอกเส้นล้านนา ภาพถ่ายต่อเนื่อง ปรากฏเป็น แสงสีฟ้าคล้ายกระดูกงู ซ้อนทับกับ เงาเนกามีฟ คล้ายศรีษะช้าง

อ.ที่ทำการตอกเส้น กำลังตอกลงบริเวณแผ่นหลังข้าพเจ้า ที่มีรอนสัก #พญานาค เกี้ยว” งานนี้ก็มีชาวเน็ต และแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นสาธุกันรัวๆ ซึ่งถ้าใครจำได้ จะรู้ทันทีเลยว่าสถานที่ ที่เอถ่ายภาพในครั้งนี้ ก่อนหน้านี้ก็เคยถ่ายภาพติดเงาของชายคนหนึ่ง

ขอขอบคุณ : apassin

เรียบเรียงโดย : setup999

kan