เอ ศุภชัย ลงทุนทำหน้าให้ดารา แต่สุดท้ายโดนเท

บันเทิง

เป็นคนดังในวงการบันเทิง ที่หลายคนคงจะคุ้นหน้าคุ้นตากันดี สำหรับ เอ ศุภชัย ผู้จัดการของนักแสดงที่มีชื่อเสียงแถวหน้าของประเทศไทย อย่าง อั้ม พัชราภา ,ป๋อ ณัฐวุฒิ ,เอส กันตพงศ์ ,ณเดชน์ คูกิมิยะ, มาริโอ้ เมาเร่อ, เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ และนักแสดงต่างๆอีกมากมาย

เอ จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาที่ โรงเรียนเบญจมราชูทิศ นครศรีธรรมราช และสำเร็จการศึกษาระดับอุดมศึกษา ที่มหาวิทยาลัยรังสิต คณะวิศวกรรมศาสตร์ เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิง เมื่อได้เข้ามาศึกษาในระดับอุดมศึกษา ที่กรุงเทพมหานคร

คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต เอ ได้มาพักอาศัยอยู่กับน้าสาวของ ยุ้ย ปัทมวรรณ ที่เป็นญาติห่างๆ กัน และได้เข้ามาเล่นบทตัวประกอบในโฆษณารวมทั้งละคร

ล่าสุด เอ ได้ออกมาเปิดใจในรายการแฉ ถึงชีวิตที่ผ่านมากับการปั้นดาราให้กับวงการบันเทิง โดยมดดำยังได้ถามคำถามนี้ด้วยว่า “วันดีคืนดีดูนางเอก ยังไม่ทันจะถอนทุนค่าหน้าคืนเลย เขาไปจากคุณแล้ว”

เอ ยังยอมรับว่า จริงก็ทำใจเข้าใจในทุกอย่างเราปรับมายด์เซ็ตตัวเองให้ได้ ทุกอย่างไม่มีปัญหาเลยเพราะเรามีพอแล้ว แต่น้องเขาคงลำบากเขาจึงต้องดิ้นรน

ปั้นดาราคนหนึ่งเคยมี 3-4 ล้านบาทก็หมด เคยมากสุดต่อคนที่ต้องโมดิฟายหมดมากสุด 5 ล้าน 7 ล้านก็มีบางคนจมูกต้องไป 5 รอบ 10 รอบก็มี

ถามว่าจะไม่ปั้นดาราแล้วเหรอ มันเหนื่อยแล้ว พี่เออยู่ตรงนี้มา 25 ปีเต็มๆแล้วเหมือนสภาวะจิตใจเราบางทีมันไม่ทนต่อความเจ็บช้ำในบางเรื่องได้

เราอยากมีความสุขแล้ว อยากใช้เงินที่เราหามาอยากทำประโยชน์ให้สังคมใครลำบากมา ก็เดินมาบอกเลย

ว่ามีปัญหาอะไรในวงการบันเทิง เราช่วยได้เราก็จะช่วยวันๆต้องแก้ปัญหาทุกคนทำไปเรื่อยๆหนักๆกลัววันหนึ่งจะเป็นซึมเศร้า

ขอบคุณข้อมูล:รายการแฉ

May