เอ ศุภชัย อวดลุคใหม่ อั้ม ยังต้องหลบให้

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าใครหลายๆ คนคงจะรู้จักเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับ เอ ศุภชัย โดยเจ้าตัวเป็นผู้จัดการของนักแสดงที่มีชื่อเสียงแถวหน้าของประเทศไทยอาทิ เช่น พัชราภา ไชยเชื้อ, ณัฐวุฒิ สกิดใจ, กันตพงศ์ บำรุงรักษ์, ณเดชน์ คูกิมิยะ, มาริโอ้ เมาเร่อ, ศุกลวัฒน์ คณารศ

และด้วยความที่เจ้าตัวเป็นคนน่ารัก นิสัยดี แถมยังเป็นกันเอง ไม่ถือตัว ทำให้เจ้าตัวกลายเป็นที่รักของคนดังในวงการบันเทิง และบรรดาแฟนคลับ นอกจากนี้เจ้าตัวยังยืนหนึ่งในการใช้แอพพลิเคชั่นแต่งรูป

ถ่ายรูปกับดาราคนไหนเป็นต้องโดนแซวสนั่น เพราะหน้าคนข้างๆ จะเรียวเล็กผิดปกติ ส่วนคนที่รอดมีเพียงพี่เอเท่านั้น แต่เมื่อไม่นานมานี้เจ้าตัวทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมาก

เพราะเจ้าตัวผอมลง โดยไม่ต้องพึ่งแอพฯ ซึ่งน้ำหนักของเจ้าตัวลดลงไปถึง 15 กิโลเลยค่ะ จนทำเอาหลายๆ คนเข้ามาถามไถ่เคล็ดลับจากเจ้าตัวกันอย่างมากมายเลยทีเดียว

ล่าสุด ผู้จัดการดาราคนดังได้ถ่ายแบบประกบคู่กับนักแสดงในสังกัดอย่าง สาวอั้ม ซึ่งงานนี้สาวอั้มถึงกับต้องยอมหลบให้ โดยสาวอั้มได้ออกมาโพสต์คลิปพร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“วันนี้มาทำงานกับคุณเขา คุณเขามีคนดูแล 9คน ส่วนตัวเรานั้นไปกับเพื่อน1 คน ซุปตาร์จริงๆ😁 คุณเขาผอมสวยมากกกเลยค่า ติดตามงานพวกเราด้วยนะคะ” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับ

เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ แม่เป็นคนสวยและตลก ร้ากแม่ 😂❤️❤️ , สวยมากค่ะหุ่นคือดีม๊วกๆๆๆๆๆ❤️❤️❤️

หุ่นสวยมากกกค่ะ ❤️ , สวยที่สุดเลยค่ะ รอติดตามค่ะ ❤️❤️❤️ , พี่อั้มสวย พี่เอน่ารักกกก 😍❤️😍❤️🧡 , แซ่บบบบมากเลยค่ะ🔥❤️ รอติดตามนะค๊าาาา , ตลอดดดด❤️❤️

น่ารักมากๆเลยค่าา❤️😍พี่อั้มจะไม่ยอมใครก็ได้แต่ต้องยอมพี่เอ😂 , พี่เอ พี่อั้มน่ารักมากค่ะ ขอบคุณมากนะคะ แหม่ๆ เรียกได้ว่ามีจังหวะเมื่อไหร่พี่เอโดนสาวอั้มแกล้งตลอดเลยค่า

ขอบคุณข้อมูล:a_supachai1