เอ ศุภชัย อวดหลานชาย ที่เลี้ยงมาตั้งแต่เกิด

บันเทิง

เป็นผู้จัดการดาราที่อยู่แถวหน้าของวงการบันเทิงไทยเลยก็ว่าได้ค่ะ สำหรับ เอ ศุภชัย ผู้จัดการของซุปตาร์มากมาย และหนึ่งในนั้นก็คือ อั้ม พัชราภา ซุปตาร์เบอร์หนึ่งของเมืองไทย โดย เอ กับ อั้ม นั้นถือว่าเป็นคู่ผู้จัดการกับดาราที่สนิทสนมกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว รู้ใจกันแทบทุกอย่าง มีเวลาว่างก็ไปเที่ยวด้วยกันอย่างต่อเนื่อง มักมีโมเมนต์น่ารักๆฮาๆออกมาให้แฟนคลับได้ชื่นชมอยู่บ่อยๆ

แล้วถ้าใครที่ติดตามจะทราบดีว่า เอ นั้นมีหลานชายอยู่หนึ่งคน นั่นก็คือ น้องเลโอ โดยน้องเลโอ นั้นเป็นลูกของน้องสาวเอ ที่แต่งงานกับนักแสดงหนุ่มอย่าง พล พูลภัทร ต้องขอบอกเลยค่ะว่า เอ นั้นหลงหลานหนักมากๆๆดูแลมาตั้งแต่เกิดเลยก็ว่าได้

สำคัญ น้องเลโอ นั้นยิ่งโตก็ยิ่งฉายแววความหล่อมากขึ้นเรื่อยๆจริงๆค่ะ ปากนิดจมูกหน่อย อย่างกับโอปป้าเลยทีเดียว ฉายแววความหล่อตั้งแต่เด็กๆ แถมยังเป็นเด็กที่น่ารักน่าเอ็นดู มีมารยาทพูดจาไพเราะ ใครอยู่ใกล้ก็ตกหลุมรักไปตามๆกัน

ล่าสุด เอ ก็ได้อวดโมเมนต์น่ารักๆหลังไปรับหลานชายที่โรงเรียน โดย เอ สลับกันจูงมือกับน้องเลโอเดินออกมาจากโรงเรียนอย่างน่ารักน่าเอ็นดูทั้งคู่ โดย เอ เขียนแคปชั่นว่า “ดูแลหลานตั้งแต่เกิด ตอนนี้4ขวบแล้ว เดินนำทางได้แล้ว”

งานนี้ทำเอาทั้งคนในวงการ และแฟนคลับต่างพากันโฟกัสที่ความหล่อของน้องเลโอ กันอย่างรัวๆเลยทีเดียวแถมยังเชียร์ให้ เอ นั้นช่วยปั้น น้องเลโอ ให้เป็นพระเอกอีกด้วยคอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า หลานหล่อมากค่ะ อนาคตพระเอกแน่นอน😍😍 ,

นานๆจะได้เห็นพี่เอในลุคที่เป็นชุดแบบนี้ ดูเป็นทางการดีมากค่ะ ดูดีมาก😍😍 , ลุงเอ , จับเซ็นสัญญาหรือยังคะคนนี้ อนาคตพระเอกแน่นอน , ยิ่งโตยิ่งหล่อ 😊😊 , น่ารัก , ลุงเอหล่อค่ะหลานก็น่ารักค่ะ , วันนี้แมนมากคะ😁 ,

ดูแมน มากๆ. คะ คุงอาสุดหล่อคุณหลานสุดเทห์คะ , คิดถึงนางจุง ❤️❤️, หลานหล่อมากค่ะ   แต่ก็ไม่แน่นะคะ อีกไม่กี่ปีข้างหน้าเราอาจจะได้เห็นน้องเลโอ บนหน้าจอทีวีก็เป็นได้

ขอขอบคุณ : a_supachai1

เรียบเรียงโดย :  setup999

kan