เอ ศุภชัย เผยความลับสมัยแมนๆ ทำไมไม่จีบ อั้ม พัชราภา

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่สนิทกันมากจริงๆ ค่ะ สำหรับ อั้ม พัชราภา และผู้จัดการส่วนตัว เอ ศุภชัย ซึ่งทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์น่ารักๆ มาให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามอยู่เป็นประจำ ซึ่งส่วนมากมักจะเห็นสาวอั้มแกล้งพี่เออยู่บ่อยครั้ง จนแฟนๆ อดที่จะเห็นใจไม่ได้เลยค่า

ล่าสุด ทางเพจ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ก็ได้มีแชร์คลิปสั้นๆ ในรายการสัญญามหาชน ทางช่อง 7 โดยมี ดู๋ สัญญา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ เผยถึงสาเหตุว่าทั้งคู่นั้น ทำไมสนิทกันมากขนาดนี้

งานนี้ เอ ตอบหมดเปลือกไปเลยว่าทำไมถึงไม่จีบสาวอั้มในสมัยที่ยังแมนๆ ว่าเป็นเพื่อนกันมากกว่า มีเอที่คุณแม่ไว้ใจ แต่กลับคนอื่นเขาไม่ค่อยไว้ใจ คุณแม่ก็สนิทเหมือนเป็นญาติกันไปครับ

ก็เป็นเพื่อนกันตั้งแต่มหาวิทยาลัย เรียนอยู่ที่ม.รังสิต แต่ผมเป็นรุ่นพี่เขา 3 ปี จบวิศวะ จนทำงานแล้ว เราคิดว่าเขาสวยแต่ดุ จนเอว่าคิดว่าเขียนเป็นนางเอกไม่ได้ ต้องเขียนเป็นตัวอิจฉา

เพราะว่านางเอกหนังไทยยังติดคาแร็กเตอร์ที่ต้องเรียบร้อยพร้อมกล่าวต่อว่า แต่อั้มคือไม่ได้ อั้มจะเป็นคนที่แบบว่าฉันทำแบบนี้ แล้วเธอทำแบบนี้มันไม่ถูก คือถ้าเขาคิดว่าเขาถูก เขาเถียงเลยตอนนั้น

แล้วต้องชนะด้วย ถ้าใครโกหกเขา อย่างเอมีเรื่องโกหกเขา เขาจะต้องต้อนเอ จนจับได้ว่าเรื่องที่เอพูดเนี่ยเป็นเรื่องโกหก ไม่ใช่เรื่องจริง แล้วเขาทำสำเร็จทุกครั้ง เอเลยไม่กล้าโกหกเขาเลย

คือมีเรื่องขำขันเยอะ เหมือนคุยแล้วรับมุกกันมากกว่าหากแต่ถามว่าใครขี้เหนียว สาวอั้ม ตอบว่า เอเขางกกว่าอีกค่ะ นี่ไม่เคยงกเลยนะ เลี้ยงเธอตั้งไม่รู้กี่รอบ ที่เกรย์ฮาว ดิเอ็มโพเรี่ยม

เขาบอกว่าจะพาไปเลี้ยงข้าว บอกอั้มสั่งเลยนะ สุดท้ายเขาไม่ให้สั่ง เขาสั่งแค่ผัดไทกุ้งสดจานเดียวแบ่งกับเขากิน น้ำเปล่าแก้วนึงกินด้วยกัน งกมาก ให้สั่งจานเดียวกินด้วยกัน งกจะตาย

ทางด้าน เอ ถึงกับตอบกลับทันควัน อยากให้อั้มเก็บเงินไว้ ตอนเอซื้อของมาฝากเขา เอตั้งใจ เขาก็บอกว่าทำไมเอซื้อมาฝากน้อยจังเลย อั้ม ถึงกลับแซวกลับว่า เธอพูดโอเวอร์มากเลย บอกว่าพี่เอซื้อเป้นกระเป๋าสะพาย สุดท้ายเป็นกระเป๋าใส่เครื่องสำอาง

ขอบคุณข้อมูล:อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ