เอ ศุภชัย เล่าย้อน กว่าจะได้ เวียร์ มาเป็นพระเอก

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานมากจริงๆ สำหรับ เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร ผู้จัดการดารา-นักแสดงชื่อดัง วัย 48 ปี ทำงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังวงการ ซึ่งเจ้าตัวเป็นผู้จัดการของนักแสดงที่มีชื่อเสียงแถวหน้าของประเทศไทยมากมาย

ไม่ว่าจะเป็น พัชราภา ไชยเชื้อ, ณัฐวุฒิ สกิดใจ, กันตพงศ์ บำรุงรักษ์, ณเดชน์ คูกิมิยะ, มาริโอ้ เมาเร่อ, ศุกลวัฒน์ คณารศ , ฯลฯ ทุกคนโด่งดังและมีชื่อเสียงมากมีแฟนคลับติดตามเพียบ

ซึ่งหากเล่าย้อนกลับไป เอ เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงเมื่อได้เข้ามาศึกษาในระดับอุดมศึกษา ที่กรุงเทพมหานคร คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต

เอ ได้มาพักอาศัยอยู่กับน้าสาวของ ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี ที่เป็นญาติห่างๆกันและได้เข้ามาเล่นบทตัวประกอบในโฆษณารวมทั้งละคร

บอกเลยว่ากว่าจะมีชื่อเสียงได้อย่างทุกวันนี้ไม่ใช่เรื่อง่ายๆปัจจุบันกลายเป็นผู้จัดการดารา-นักแสดงที่คิวงานแน่นมากออกอีเว้นท์แบบรัวๆ

ล่าสุด เอ ได้มาร่วมรายการ แฉ เปิดใจเล่าถึงเรื่องราวต่างๆในชีวิตแต่มีบางช่วงบางตอน เอ ได้เปิดใจเล่าถึงการดึงตัวพระเอกหนุ่มสุดฮอต เวียร์

มาร่วมงานโดยบอกว่า เวียร์  เป็นอีกคนที่ยากไม่แพ้ใครเพราะเขาไม่อยากเป็นดารา กว่าจะได้ตัวมาคือเป็นอะไรที่เหนื่อยมาก แต่คุณแดง สุรางค์ เขาชอบ

และอยากได้มาเป็นพระเอกมากเรากับแม่พี่เวียร์ก็ช่วยกันคิดว่าจะเอายังไงดี ตอนนั้นพี่เวียร์เขายอมมากรุงเทพฯ แต่เขาก็แกล้งทำแต่งตัวไม่ดีให้ผู้ใหญ่ไม่เอา

ใส่เสื้อผ้าไม่พร้อม รองเท้าแตะ เราก็รู้ทันเลยเอาช่างหน้าช่างผมไปดักรอที่สนามบินเลยจับแต่งหล่อ ทุกวันนี้ เวียร์ โด่งดังมากมีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามมากมาย

ขอบคุณข้อมูล : รายการแฉ