เอ ศุภชัย เอาคืน จับโป๊ะขา อั้ม พัชราภา

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ซี้ที่มักจะมีเรื่องฮาๆ มาให้บรรดาแฟนคลับได้ยิ้มตามอยู่เป็นประจำ สำหรับคู่ของซุปตาร์สาวสวยอย่าง อั้ม พัชราภา และผู้จัดการ นักปั้นมือทอง เอ ศุภชัย ซึ่งต้องบอกเลยว่าทั้งคู่นั้นมีความผูกพันธ์และดูแลกัน

มานานถึง 20 ปีเลยทีเดียว ถ้าใครได้ติดตามทั้งคู่จะเห็นได้ว่าสาวอั้มนั้นมักจะแกล้งพี่เออยู่เป็นประจำ อย่างก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็ได้ควงแก๊งเพื่อนไปเที่ยวพักผ่อนไกลถึงเกาะราชา จังหวัดภูเก็ตพร้อมทั้งจัดแคมเปญประชันความแซ่บจัดเต็ม

แบบไม่มีใครยอมใคร จนชาวเน็ตแอบแซวว่าทริปนี้เอแย่งซีนสาวอั้มเป็นอย่างมาก งานนี้สาวอั้มเลยจัดคลิปเด็ดของเอกำลังปีนโขดหินขึ้นไปถ่ายรูป พร้อมกับระบุแคปชั่นแซวพี่เอยกใหญ่ แถมยังเขียนตัวหนังสือใหญ่ที่รูปว่าปลอม

ล่าสุด ดูเหมือนว่าเอจะเปิดศึกกับสาวอั้มอีกครั้ง เมื่อเจ้าตัวนั้นได้เข้าไปคอมเมนต์แซวสาวอั้ม หลังจากลงรูปแซ่บๆ ขณะที่ไปร่วมงานปาร์ตี้งานวัดเกิดเพื่อนสนิท ว่า “ขายาวกว่าทางรถไฟกลับบ้านที่นครศรีธรรมราชอีก”

ด้านของสาวอั้มเองก็รีบมาคอมเมนต์ตอบกลับว่า “5555มุมกล้องงงง” หลังจากนั้นบรรดาแฟนคลับก็เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า พี่เอเปรียบเทียบได้ฮามากค่ะ , 5555พี่เอค๊าา , 555555สงสัยพี่เอ อยากให้พี่อั้มปล่อยคลิปอีกใช่ไหม ,

เคยนั่งรถไฟกลับบ้านไหมพี่เอ หนูยังไม่เคยเลยรถไฟบ้านเรา , โอ๊ยยยพี่เอ อ่าาา , 555พี่เอ หนูคนนคร แต่ไม่เคยนั่งรถไฟไปเลย มันยาวมากกกกกจริงๆๆ ใช่ไหมค่ะ , พี่เออย่างแกงพี่อั้ม , #อย่าแกงแม่ พี่เอ

เอ ได้เวลาเอาคืน อั้ม

ขอบคุณข้อมูล:aum_patchrapa , a_supachai1

เรียบเรียงโดย:setup999