เเคนดี้ ขอชี้เเจงเเทน โทนี่-เเก้ว ปมยกเท้าสูง วางบนคอนโซลหน้ารถ

บันเทิง

เรียกว่าเกิดเป็นประเด็นดราม่ากันขึ้นมาทันทีเลยค่า เมื่อสาวเเก้ว จริญญา เละเเฟนหนุ่มโทนี่ รากเเก่น ได้ออกมาเผยภาพพรีเวดดิ้งสุดชิล ก่อนวันเเต่งงาน เเต่งานนี้กลับกลายเป็นดราม่าเกิดขึ้น เมื่อหนึ่งในภาพถ่ายนั้น สาวเเก้วได้ยกขาขึ้นมาวางบนคอนโซลรถ จนหลายคนกลัวว่าจะเกิดอุบัติเหตุขึ้น

เเละยังบอกด้วยว่าที่หน้ารถนั้นมีเเม่ย่านางอยู่ในรถ คอยปกป้องให้เดินทางปลอดภัย เเละมองว่าสิ่งที่สาวเเก้วทำนั้นไม่สมควรอย่างยิ่ง เเต่ชาวเน็ตบางคนกลับมองว่าเป็นเรื่องปกติ เเละคิดว่าเรื่องเเม่ย่านางนั้นเป็นความเชื่อส่วนบุคคลไม่ควรเอามายัดเยียดความคิดนี้ให้คนอื่นอีกด้วย

ล่าสุด ทางด้านพี่สาวอย่างเเคนดี้ รากเเก่น ได้ออกมาโพสต์ชี้เเจงดราม่าเเทนน้องชายว่า “เอาจริงๆ ตามอ่านอยู่นะ..เราว่าเป็นส่วนน้อยมาก ที่ดราม่าเรื่องนี้ ส่วนมากก็เข้าใจได้..คือพอเห็นข่าวนี่ยกขาลงแทบไม่ทัน..

ถามตัวเองว่า อ้าว..ยกขาไม่ได้เหรอ?? ก็มันปวดขาอ่าา 😭😭 แต่เราก็ไม่ลบหลู่ความเชื่อใคร เพราะเราเองก็ไหว้แม่ย่านางตลอด แต่แม่ย่านางน่าจะทันสมัยและเข้าใจแหละว่า นั่นคือแก้วถ่ายแฟชั่น และเราปวดขา!!

ท่านคงให้อภัย…อีกอย่าง ถึงโทแก้วจะดูสายแฟ สมัยใหม่ แต่2คนนี้ สุดจัดสายธรรม!! ทำบุญ นั่งวิปัสนา และตอนนี้ละเว้นเนื้อสัตว์ งดเบียดเบียน!! คุย10คำ 8คำคิอเรื่องธรรมะ..เพราะฉะนั้นแคนดี้เชื่อใยความดีของทั้งสองคนค่ะ..

แต่ก็นะ..ดราม่าส่วนน้อย แต่ก็เป็นประเด็นได้ แสดงว่าคนสนใจ..เอาเป็นว่า ฝากชมการถ่ายทอดสดงานแต่งโทแก้ว 11 ธค นี้ 16.00 ช่องยูทูป ULN Chanel ด้วยน๊าา ว่าสองคนนี้จะทำไรให้เป็นประเด็นอีกม๊ายย 🤣🤣 #พี่ชินแบ๊ว”

เอาเป็นว่าเคลียร์เเล้วค่า

ขอบคุณข้อมูล:kandyrakkaen

May