เเจ็คเกอรีน ใบ้เพิ่ม 3 ไฮโซหนุ่มรุมจีบ เเต้ว

บันเทิง

หลังจากที่สาวเเต้ว ณฐพร ได้ออกมาประกาศเลิกรากับเเฟนหนุ่ม ต้น อาชว์ หลังจากที่คบหาดูใจกันมายาวนานถึง 14 ปี ได้สิ้นสุดลง พร้อมทั้งสาวเเต้วยังได้เผยว่า ไม่อยากจะพูดถึงสาเหตุที่เลิกรากัน เพราะทุกอย่างเป็นเรื่องราวของคนสองคนพร้อมทั้งชาวเน็ตต่างเมาท์กันให้เเซ่ดว่าทั้งคู่นั้นต่างคนต่างมีคนใหม่กันเเล้ว ถึงได้ตัดสินใจออกมาเเยกทางกัน

ล่าสุด นักข่าวตัวเเม่ในวงการบันเทิง ที่รู้ลึกรู้ดีทุกซอกทุกมุมของเหล่าดาราอย่าง เเจ็คเกอรีน ไทยรัฐ ได้ออกมาเผยตัวย่อ ของสามหนุ่มไฮโซ ที่กำลังรุมจีบ สาวเเต้ว อยู่ เเละคนเเรกเเจ็คเกอรีนได้เผยว่า

คนที่ 1 “หน้าเป๊ะเเถมรวยล้นฟ้า เคยมีเเฟนเป็นนางเอกระดับเเถวหน้า ตัวสูงมาก มีธุรกิจเยอะ มีธุรกิจอาหาร เเต่ไม่สามารถบอกอักษรย่อได้ เพราะถ้าบอกไปทุกคนจะรู้กันทันที เเถมหนุ่มคนนี้ยังเคยมาเยือนรายการเราด้วย

ส่วนคนที่ 2 หล่อ เพิ่งเลิกกับดาราสาวหน้าหมวยที่พูดชื่อปุ๊บรู้จักปั๊บ คาเเรกเตอร์คือเป็นสาวผมยาวสลวย ไว้ผมปิดหน้านิดนึง เเละเปรี้ยวมากด้วย ซึ่งไฮโซคนนี้หน้าตี๋ เเละเพิ่งเลิกกับดาราสาวหมวยเมื่อปลายปีที่เเล้ว ก่อนเลิกกับดาราคนนี้ก็เคยทำงานวิ่งด้วยกัน ซึ่งดาราสาวหน้าหมวยคนนี้มีอักษรย่อคือ ส.เสือ

เเละสุดท้ายหนุ่มคนที่ 3 ชาติตระกูลดีมีรอยสัก เป็นนักธุรกิจโดดเด่น ที่สำคัญเพิ่งเลิกกันเเฟนคนดังในวงการบันเทิงขับรถยนต์โก้หรูไปเเหมบๆ” เเหม่หนุ่มๆเเต่ละคนที่เข้ามารุมจีบสาวเเต้วนั้นเเซ่บไม่เบาเลยค่า  เพิ่งจะสละโสดไปได้ไม่นาน

ก็มีหนุ่มๆมารุมจีบกันเเล้ว ฮอตไม่เบาเลยจริงๆ ส่วนหนุ่มๆเเต่ละคนนั้นจะเป็นใครกันบ้าง งานนี้สายเผือกคงจะตอบไปค้นหาคำตอบกันเองเเล้วค่า เเจ็คเกอรีน ใบ้มาขนาดนี้เเล้วหวังว่าทุกคนจะเดาออกนะคะว่าหนุ่มๆเหล่านั้นเป็นใคร

สวยเเซ่บเเบบสาวเเต้ว นับว่าเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆจริงๆเลยค่า ออกมาประกาศความโสดได้ไม่นานก็มีเหล่าหนุ่มๆไฮโซ มาขายขนมจีบไม่หวาดไม่ไหวกันเเล้ว มีมาให้เลือกเยอะขนาดนี้ก็เป็นธรรมดาของคนสวยค่า

ขอบคุณข้อมูล: บันเทิง thairathTV

เรียบเรียงโดย:setup999

May