เเจ๊ค เเฟนฉัน เผยภาพลับ มดดำ คลอเคลียกับหนุ่ม

บันเทิง

เป็นพิธีกรสุดเเซ่บที่ไม่ว่าใครก็ต้องหลีกทางให้กับมดดำ คชาภา กันเลยทีเดียวค่า นอกจากเจ้าตัวจะเป็นคนที่รู้ลึกรู้จริงในวงการบันเทิงเเล้ว เรื่องราวชีวิตของตัวเอง เจ้าตัวก็มักจะออกมาเผยประสบการณ์ชีวิตกับหนุ่มๆ ให้ทุกคนได้ฮาไปตามๆกัน เเละน้องคนสนิทอย่างหนุ่มเเจ๊ค เเฟนฉัน ยังมักที่จะนำความลับของมดดำออกมาเปิดเผยอยู่บ่อยๆ

จนบางครั้งเจ้าตัวก็เเทบอยากจะมุดเเผ่นดินหนีกันเลยทีเดียว เจอกันเมื่อไหร่เป็นต้องมีเรื่องราวขำๆมาฝากเเฟนๆเสมอเลยค่า จนมดดำถึงกับทนไม่ไหว เข้ามาต่อว่าหนุ่มเเจ๊คกันในอินสตาเเกรมอยู่บ่อยๆเลย

ซึ่งหนุ่มเเจ๊คนั้นถือว่าเป็นคนที่สนิทสนมกับมดดำมากๆ ไม่ว่าจะไปเที่ยวที่ไหน มดดำก็มักจะชวนหนุ่มเเจ๊คไปด้วยตลอด เเถมทริปที่ผ่านมายังพากันกอดคอเดินขึ้นเขา เพื่อไปกราบไหว้สักการะถ้ำนาคา ในจังหวัดบึงกาฬกันมาเเล้วด้วย

ล่าสุด หนุ่มเเจ๊คได้ออกมาเผยภาพลับของมดดำ ซึ่งเป็นภาพที่เเคปได้จากวีดิโอคอล ขณะที่มดดำกำลังนั่งคลอเคลียกับหนุ่มหล่อ พร้อมทั้งยังลงเเคปชั่นสุดเเซ่บเเท็กไปหามดดำเเละดีเจมะตูมด้วยว่า “ผัวใหม่แม่มดดำ #แม่มดมีแฟนเป็น1000 #แล้วแต่ร้านที่แม่ไป 5555555 @moddamkachapa @dj_matoom ”

งานนี้หลังจากที่ภาพดังกล่าวถูกเเชร์ลงไปยังบนโลกโซเชียล มดดำถึงกับต้องรีบเข้ามาคอมเมนต์ภาพนี้เลยว่า “ไอเxยjack @dj_matoom มันเลว ” โดนเเฉขนาดนี้ มดดำถึงกับตั้งตัวไม่ทันเลยค่า ทำเอาชาวเน็ตต่างขำไปกับความเกรียนของทั้งคู่ไปตามๆกัน

ดูท่าเเล้ว มดดำคงจะบอกความลับอะไรกับหนุ่มเเจ๊คไม่ได้เลยค่า เพราะทุกครั้งที่บอกหนุ่มเเจ๊คก็จะนำเรื่องของมดดำออกมาเเฉเเทบทุกครั้ง เป็นน้องรักที่กล้าเล่นกันขนาดนี้เลย สงสัยคงจะต้องรักกันไม่น้อยเลยละค่า

คอมเมนต์เพื่อนๆเเละชาวเน็ต

ขอบคุณข้อมูล:jackfanchan

เรียบเรียงโดย:setup999

May