เเซนวิช พูดเเล้ว หลังโพสต์ภาพเสก อุ้ม น้องลีออง

บันเทิง

หลังจากที่กานต์ วิภากร ได้ออกมาโพสต์ภาพจดทะเบียนสมรสอีกครั้ง กับหนุ่มเสก โลโซ ได้ไม่ทันไร สาวกานต์ก็ได้ออกมาโพสต์เศร้าอีกครั้งหลังศาลสั่งเเก้โทษจำคุกเป็น 2 ปี 18 เดือน โดยไม่รอลงอาญา ในคดียาเสพยา เเละข่มขู่เจ้าหน้าที่ ซึ่งสาวกานต์ได้เผยว่า ไม่มีใครทำใจได้ ถ้าเสกต้องจากพวกเราไปอีก

เพราะครอบครัวพึ่งจะได้อยู่พร้อมหน้ากัน พร้อมทั้งอดีตภรรยาอย่างสาว เเซนวิช ปภาดา ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพของหนุ่มเสก ขณะที่กำลังอุ้มลูกชาย น้องลีอองอยู่ เเละใส่อิโมจิเป็นภาพชู้สองนิ้ว พร้อมทั้งชาวเน็ตหลายคนต่างเข้ามาให้กำลังใจสาวเเซนวิชกันอย่างล้นหลาม

ซึ่งชาวเน็ตส่วนหนึ่งต่างก็เเอบสงสัยว่าทำไมอยู่ดูๆสาวเเซนวิชต้องออกมาโพสต์ภาพนี้ลงโซเชียล ซึ่งต่อมาสาวเเซนวิชได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดั่งกล่าวทาง apoptoday ว่า “ยอมรับว่าโพสต์ดังกล่าวนั้นไม่ได้มีนัยยะอะไรแอบแฝง

เพียงเเค่พอเราเองทราบข่าวถึงคดีความของ “พี่เสก โลโซ” ตามที่เป็นข่าวในตอนนั้น ประจวบกับทางเพจของน้อง “ลีออง” ได้มีคนเข้ามาให้กำลังใจ เราก็เลยแชร์ลงไป เป็นส่วนหนึ่งในกำลังใจให้กับทางเขา เป็นการแสดงถึงความห่วงใยที่มีต่อเขา

ยอมรับว่าส่วนตัวนั้นไม่ได้มีการพูดคุยเป็นการส่วนตัวกับทาง “พี่เสก โลโซ” เกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น เพราะตนเองก็ทเพิ่งทราบเรื่อง ซึ่งทาง “พี่เสก โลโซ”เองก็ไม่ติดต่อเข้ามาพูดคุยกับทางลูกชาย “ลีออง” เพราะส่วนตัวไม่ได้เรียกร้องอะไร

อยู่แบบนี้ก็แฮปปี้ดี เพราะทุกวันนี้ไม่ได้มีเวลาคิดถึงเรื่องราวในอดีต ขอปล่อยให้เป็นเรื่องในอดีต ส่วนตัวขอโฟกัสกับปัจจุบันดีกว่า” งานนี้หลายคนก็คงจะเคลียร์กันเเล้วค่า ว่าสาวเเซนวิชนั้นเเค่อยากจะให้กำลังใจหนุ่มเสกเพียงเท่านั้น

ไม่ได้มีอะไรใดๆ เเอบเเฝง เพราะเจ้าตัวรู้ว่าตอนนี้หนุ่มเสกกำลังเจอกับปัญหาชีวิต ซึ่งตนก็ไม่ขอเข้าไปยุ่งเกี่ยว เพียงเเค่อยากจะให้กำลังใจเพียงเท่านั้น พร้อมทั้งขออยู่เเบบเงียบๆไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับใคร

ขอบคุณข้อมูล: apoptoday

เรียบเรียงโดย:setup999

May