เเซ่บยืนหนึ่ง วิกกี้ ใส่ชุดวันพีซสีจี๊ดจ๊าด อวดท้องโต

บันเทิง

เรียกว่าหายหน้าหายตาออกจากวงการบันเทิงไปเลยค่า สำหรับสาววิกกี้ สุนิสา ที่เจ้าตัวได้ขอทุ่มเวลาทั้งหมดให้กับลูกชาย เเละธุรกิจส่วนตัว ถึงเเม้ว่าสาววิกกี้จะไม่ได้มีผลงานให้เเฟนคลับได้เห็น เเต่ต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวก็ยังโพสต์ภาพลงอินสตาเเกรมให้เเฟนๆได้หายคิดถึงกันอยู่บ่อยๆ

พร้อมทั้งก่อนหน้านี้เจ้าตัวยังได้ออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังตั้งท้องลูกชายคนที่สองด้วย งานนี้ทำเอาเพื่อนๆในวงการบันเทิงต่างเข้ามาเเสดงความยินดีกับสาววิกกี้กันอย่างล้มหลาม เเละคนที่ดูเหมือนจะดีใจไปมากกว่าคนอื่นก็คงจะเป็นสามีอย่างหนุ่มชาย ชาตโยดมนั้นเอง

ที่เจ้าตัวได้เฝ้ารอคอยลูกชายคนที่สองมาโดยตลอด ถึงเเม้ว่าก่อนหน้านี้จะหมดหวังไปบ้าง เเต่เมื่อสาววิกกี้บอกว่าตั้งท้องลูกคนที่สอง ก็ทำเอาเจ้าตัวถึงกับปล่อยโฮด้วยความดีใจกันเลยทีเดียว เเถมทางด้านภรรยาของน้องชายอย่างสาวเบนซ์ พรชิตา ก็ใกล้คลอดลูกชายเเล้วด้วย

เป็นครอบครัวใหญ่ที่เต็มไปด้วยความรักเเละความอบอุ่นเต็มไปหมดเลยค่า เเบบนี้น้องตฤณ ก็จะได้ มีน้องชายมาเป็นเพื่อนเล่นคลายเหงากันด้วย เเถมยังทำให้ครอบครัวมีความสุขเพิ่มมากขึ้นขึ้นไปอีก เป็นความฝันของหนุ่มชายจริงๆเลยค่า

ล่าสุด สาววิกกี้ได้เดินทางไปเที่ยวพักผ่อนกับครอบครัว เเต่งานนี้ต้องบอกเลยว่า เจ้าตัวก็ไม่ขอพลาดที่จะหยิบชุดวันพีซสีเขียวสะท้อนเเสงออกมาอวดความเเซ่บ ตามประสาคุณเเม่ลูกสอง เเถมหุ่นของสาววิกกี้ยังเป๊ะปังสุดๆ

ซึ่งงานนี้เจ้าตัวยังได้ลงเเคปชั่นว่า “Getting over my morning sickness like 💁🏻‍♀️ #15weeks4Days#MamaOf2#Swipefor2ndpic😂#VacayModeOn #tristan3yearsOld#HesinMyShot #Amanpuri #AmanResorts@amanpuri@aman” คุณเเม่ลูกสองเเซ่บยืนหนึ่งจริงๆค่า

ขอบคุณข้อมูล: sunisajett

เรียบเรียงโดย:setup999

May