เเต้ว ณฐพร ปล่อยซิงเกิลเเรกในชีวิต

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นสาวสวยที่มีความสามารถมากๆเลยค่า สำหรับสาว เเต้ว ณฐพร ที่นอกจากเธอจะเป็นนางเอกสาวสวยตีบทเเตกในละครมาเเล้วหลายเรื่อง ล่าสุด ช่อง 3 ได้ประกาศลุยธุรกิจเพลงแบบเต็มตัว พร้อมเตรียมผลักดันให้นักแสดงในสังกัดที่มีศักยภาพ สู่การเดบิวต์เป็นศิลปิน

ซึ่งมีการเปิดเผยรายชื่อออกมาแล้วว่า สาวแต้ว จะกลายเป็นศิลปินเดี่ยวคนแรกของค่ายด้วยโดย คุณสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ กรรมการผู้อำนวยการสายธุรกิจโทรทัศน์ได้เปิดเผยว่า”การต่อยอดนักแสดงของช่อง 3 เข้าสู่วงการเพลงนั้น

เป็นหนึ่งในแผนที่เราได้วางไว้ในปีนี้ โดยช่อง 3 เองก็มีนักแสดงที่มีศักยภาพอยู่หลายคน แต่ละคนก็มีความสามารถที่แตกต่างกันไป หนึ่งในนั้นคือการเป็นศิลปินเพลง

โดยศิลปินเบอร์แรกที่จะเปิดตัว คือ แต้วซึ่งมองเห็นแล้วว่า แต้ว เป็นนักแสดงที่มีศักยภาพสูงทั้งในด้านการแสดงที่สามารถเข้าถึงบทบาทได้อย่างหลากหลาย

และยังเป็นนักแสดงที่มีความสามารถด้านการร้องเพลงและการเต้น และมีความพร้อมที่จะขึ้นแท่นเป็นศิลปินเบอร์แรก นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยอัลบั้มเดบิวต์

ของ แต้ว ด้วยว่าจะใช้ชื่อ BABYBOOโดยจะมีเพลง BABYBOO – TAEW Feat. GAVIN.D เป็นพรีซิงเกิลแรก และปล่อยมิวสิกวิดีโอออกมาให้ได้ชมกันในวันที่ 21 มกราคม 2565

เวลา 10.00 น. ทาง YouTube : Ch3Thailand Music และ CH3Plus ต้องบอกเลยว่าสาวเเต้วนั้นมีความสามารถหลากหลายด้านมากๆ นอกจากนี้ทางด้านผู้ใหญ่

ยังเล็งเห็นความสามารถของเธอ เเละพร้อมที่จะผลักดันสาวเเต้วเต็มที่ เเละการออกซิงเกิลของสาวเเต้วในครั้งนี้ยังทำให้เธอต้องพิสูจน์ตัวเองอีกด้านด้วย

ว่าเเต่ซิงเกิลเเรกของสาวเเต้วนั้นจะปังปุริเย่ขนาดไหน งานนี้เเฟนคลับของสาวเเต้วคงจะต้องมารอติดตามชมเพลงใหม่ของสาวเเต้วกันเเล้วค่า

ขอบคุณข้อมูล:Positioning Magazine Online,taewaew_natapohn

May