เเต้ว ณฐพร เเจ้งผลตรวจใหม่ล่าสุด

บันเทิง

หลังจากที่สาวเเต้ว ณฐพร ได้ออกมาประกาศว่าตัวเองติดเชื้อไวรัสโควิด-19 พร้อมกับเผยไทม์ไลน์ให้ทุกคนทราบ จนกระทั่งต่อมาเจ้าตัวได้เเก้ไขไทม์ไลน์อีกรอบ พร้อมทั้งยังเผยว่า ” แต้วขออนุญาตแจ้งแก้ไข Timeline ย้อนหลัง เนื่องจากมีการตกหล่นโดยไม่ได้มีเจตนาปกปิดแต่อย่างใด

ในวันที่ 6 และ 8 ก.ค.เพิ่มเติมค่ะในเบื้องต้นจากการปรึกษาแพทย์ แต้วสามารถทำการ Home Isolation ได้เองเพราะยังไม่มีอาการใดๆบ่งชี้แน่ชัด และเพื่อเก็บสิทธิ์ในการเข้ารักษาให้กับผู้ที่มีอาการหนักและมีความต้องการเตียงมากกว่าแต้วค่ะ

ทั้งนี้แต้วต้องขออภัยหาก Timeline ข้างต้น สร้างความเดือดร้อน หรือกังวลใจให้กับผู้ประกอบการหรือท่านใด แต้วขอเป็นกำลังใจให้กับทุกท่านที่กำลังประสบวิกฤตเดียวกันนี้

ทั้งผู้ที่มีความเสี่ยงแต่ยังไม่สามารถหาที่ตรวจได้ และหรือผู้ที่ติดแล้วและยังหาเตียงไม่ได้ด้วยเช่นกัน ขอให้ทุกท่านรอดพ้นจากสถานการณ์นี้ไปให้ได้ด้วยกันอย่างปลอดภัยนะคะ”

ล่าสุด สาวเเต้ว ได้ออกมาเเจ้งข่าวล่าสุด หลังจากที่ตรวจโควิดซ้ำว่า “เมื่อวันที่ 15 ก.ค. แต้วได้ทราบผลจากโรงพยาบาลเอกชนแห่งแรกว่า “ตรวจพบเชื้อ” COVID-19

แต้วได้รับการติดต่อเข้ารับการรักษาจากโรงพยาบาลเอกชนแห่งที่ 2 ซึ่งมี Hospitel รองรับจึงได้ทำเรื่องขอเข้ารับการรักษา โดยเจ้าหน้าที่ได้มีการซักประวัติและอาการ

ซึ่งแต้วไม่มีอาการใดๆ รวมถึงไม่สามารถแจ้งรายละเอียดของความเสี่ยงที่ชัดเจนจนเป็นสาเหตุของการรับเชื้อมาได้ เจ้าหน้าที่จึงลงความเห็นให้ ”ตรวจซ้ำอีกรอบ” ด้วยวิธี RT PCR (swab test)

และในวันนี้(16 ก.ค.) เวลา 21:00 น. แต้วได้รับแจ้งผลการตรวจจากโรงพยาบาลเอกชนแห่งที่ 2 ว่า “ไม่พบเชื้อ” ซึ่งผลดังกล่าวได้ผ่านการตรวจซ้ำกันถึงสองครั้ง (repeated process) เพื่อให้มั่นใจว่าผลถูกต้อง

แพทย์ลงความเห็นว่า “แต้วไม่นับเป็นผู้ติดเชื้อ COVID-19” และไม่ต้องเข้ารับการรักษาจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ แต้วได้ปฏิบัติตามขั้นตอนของการรักษารวมถึงได้เปิดเผย Timeline

จากผลการตรวจในครั้งแรกไปแล้ว ซึ่งอาจทำให้หลายท่านได้รับผลกระทบไปในวงกว้าง อย่างไรก็ตามแต้วต้องขออภัยในความผิดพลาดทางข้อมูลมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ”

งานนี้ก็ทำเอาเพื่อนๆในวงการบันเทิงต่างพากันโล่งใจไปตามๆกันเลยค่า ที่สาวเเต้วนั้นรอดพ้นโควิดมาได้อีกครั้ง เเละยังเข้ามาเเสดงความยินดีกับสาวเเต้วกันด้วย

ขอบคุณข้อมูล:taewaew_natapohn