เเต้ว อวดภาพ สมัยวัยละอ่อน ตอนอายุ 15

บันเทิง

เรียกว่าเป็นสาวสวยมากความสามารถที่มักจะมีผลงานละครออกมาให้เเฟนได้เห้นกันอยู่เสมอเลยค่า สำหรับสาวเเต้ว ณฐพร ที่ช่วงนี้จะเห็นได้ว่าความสัมพันธ์กับหวานใจอย่างไฮโซณัย นั้นเริ่มทวีคูณความหวานเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เเถมยังมีโมเมนต์น่ารักออกมาอวดเเฟนคลับอีกเพียบ

พร้อมทั้งก่อนหน้านี้สาวเเต้วยังได้ไปเที่ยวพักผ่อนกับเเก๊งเพื่อนๆที่ทะเล เเถมไฮโซณัยยังได้ไปร่วมทริปในครั้งนี้ด้วย ทำเอาหลายคนต่างเข้าไปเเซวสาวเเต้วกันสนั่นเลยค่า ถึงเเม้ว่าการเปิดตัวไปเที่ยวด้วยกันครั้งนี้จะมีดราม่าเข้ามาอยู่ไม่น้อย

เเต่สาวเเต้วก็ไม่ได้ใส่ใจกับประเด็นที่เกิดขึ้นเเต่อย่างใด เเละต้องบอกเลยว่าความรักครั้งใหม่ของสาวเเต้วในครั้งนี้ ทำให้เจ้าตัวเเฮปปี้สุดๆ เเถมยังมีภาพที่ทั้งคู่ไปดินเนอร์ด้วยกันบ่อยๆ พร้อมกับเเคปชั่นชวนให้หลายคนฟินไปด้วย

ถึงเเม้ว่าที่ผ่านมาทั้งคู่จะเจอกับกระเเสดราม่าเข้ามาไม่น้อย เเต่ช่วงเวลาที่ผ่านมา ก็ทำให้ทั้งคู่ได้เรียนรู้กันเเละกันมากขึ้น เห็นเเบบนี้เเล้ว เเฟนคลับต่างก็ลุ้นเชียร์ให้ทั้งคู่มีข่าวดีกันเร็วๆด้วย เเถมเพื่อนๆเเก๊งเฟอร์บี้ ต่างก็ไฟเขียวให้กับไฮโซณัยด้วยค่า

ล่าสุด สาวเเต้วได้ออกมาอัปไอจีสตอรี่ เป็นภาพสมัยวัยละอ่อน ซึ่งเป็นการรีพลายภาพจากเเอคเค้าท์หนึ่งมาที่ไอจีของตัวเอง โดยภาพนี้เป็นภาพช่วงอายุ 15 ปี ที่สาวเเต้วเคยถ่ายเเบบเเละให้สัมภาษณ์กับนิตยสารชื่อดังอย่าง KNOCK KNOCK

เเถมช่วงนั้นสาวเเต้วยังเป็นดาวโรงเรียนบดินทรเดชา ด้วย ไม่ว่าจะอดีตหรือปัจจุบันก็ต้องบอกเลยว่าสาวเเต้วนั้นสวยไม่เปลี่ยนจริงๆค่า เเถมตอนนี้ยังดูเซ็กซี่มากขึ้นด้วย ไม่ว่าจะหันซ้ายหรือว่าหันขวาทั้งรูปร่างหน้าตาก็ดูเป๊ะทุกสัดส่วนจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล: taewaew_natapohn

เรียบเรียงโดย:setup999

May