เเต้ว ไลฟ์สด เคลียร์สัมพันธ์ ต้น หลังมีข่าวรัก 14 ปีล่ม

บันเทิง

เรียกว่าเป็นคู่ที่หลายคนต่างจับตามองในความสัมพันธ์ของทั้งคู่กันอยู่ในตอนนี้ สำหรับ นางเอกสาวเเต้ว ณฐพร เเละเเฟนหนุ่ม ต้น อาชว์ ที่ก่อนหน้านี้สาวเเต้วออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความสัมพันธ์ว่า “ตอนนี้ก็เหมือนเป็นเพื่อนกัน คือ เเต้วต้องพูดอย่างนี้จริงๆ เพราะเรารู้สึกกับเขาเเบบนั้น ”

เเต่ความผูกพันธ์ เรายังมีกันอยู่ ทุกวันนี้เขาก็เป็นมากกว่าเพื่อนด้วย เหมือนครอบครัวเราเลย สำหรับเราการเเต่งงานเป็นเรื่องที่ไกลค่ะ ตอนนี้เราก็กำลังหาทางเเก้ไขปัญหานี้อยู่ ทุกวันนี้ก็คบกันเเบบสบายๆ

เราก็เเคร์ความรู้สึกคนอื่นนะ เเต่เราก็ต้องเเคร์ความรู้สึกเราด้วย ถ้าสมมุติว่าวันหนึ่งที่เราไม่ได้ไปต่อ มันก็ไม่ใช่ว่าเราจะต้องไม่ชอบกัน วันหนึ่งถ้ามันจะเกิดอะไรขึ้น คือเราต้องเอาความรู้สึกเรามาก่อนเป็นอันดับเเรก

เพราะเราจะไม่อยากทำร้ายคนที่เรารัก เราก็อยากให้ทุกๆคนมีความสุข ถ้าเราจะไปต่อก็ต้องเเฮปปี้ สุดท้ายเเล้วความรักมันคือเราพร้อมที่จะยอมรับในข้อเสียของกันเเละกัน พ่อเเม่เขาเห็นเรามาตั้งเเต่เด็ก เขาก็เข้าใจเรา

ล่าสุด เเต้ว ได้ออกมา ไลฟ์สด ผ่านอินสตาเเกรม เเละได้มีเเฟนๆออกมาระดมยิงคำถามเรื่องนี้กันใหญ่ ซึ่งสาวเเต้วก็ได้ออกมาเคลียร์ประเด็นนี้ที่เกิดขึ้นด้วยว่า “ก็เงียบๆไป เเต่ก็มีคุยกันบ้าง เนื่องจากต้องเว้นระยะห่าง หรือที่เรียกว่า social distancing เนื่องจากช่วงนี้มีการระบาดของเชื้อโควิด-19”

เเละในอินสตาเเกรมของสาวเเต้ว หนุ้ม ต้น ก็ยังเข้ามาคอมเมนต์ตามปกติ เเละชาวเน้ตหลายคนต่างเข้ามาให้กำลังใจทั้งคู่กันด้วยว่า “ขอให้ความรักประคองไปได้ จนเห็นวันเเต่งงานนะคะ”

เเละยังมีคอมเมนต์บอกว่า หลานต้นอย่าทิ้งช่วงห่างซิคะ น่ารักทั้งคู่ เสียดายถ้าเลิกกัน ,สู้ๆนะน้องต้นเป็นกำลังใจให้,ไม่จริงใช่ไหมที่เเต้วให้สัมฯ,เป็นกำลังใจให้นะคะ เเหม่กำลังใจเพียบเเบบนี้หนุ่มต้นคงจะต้องสู้ต่อไปเเล้วค่า

ขอบคุณข้อมูล: taewaew_natapohn

เรียบเรียงโดย:setup999

May