เเต๊งค์ อดีตเเฟน เเตงโม ข้องใจเพื่อนผู้ชายบนเรือ

บันเทิง

เป็นเหตุการณ์ที่หลายคนต่างเศร้าใจไปตามๆกัน หลังจากที่สาว เเตงโม นิดา พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณท่าเรือพิบูลสงคราม จ.นนทบุรี ซึ่งแตงโมและกลุ่มเพื่อนได้ล่องเรือสปีดโบ๊ทในแม่น้ำเจ้าพระยาช่วงใกล้เคียงกับสะพานพระราม 7 และท่าเรือพิบูลสงคราม ซึ่งสาวเเตงโมได้ไปนั่งอยู่ที่ท้ายเรือก่อนที่จะพลัดตกลงไปกลางแม่น้ำ

กลุ่มเพื่อนจึงได้วกเรือไปตามหาแต่ไม่พบ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่และกลุ่มเพื่อนมาช่วยกันค้นหาเเต่ยังไร้วี่เเวว ชาวบ้านที่นั่งเล่นอยู่ริมน้ำเล่าว่า ช่วงเวลาใกล้ 23.00 น. เห็นเรือสปีดโบ๊ทลำหนึ่งแล่นมาได้ยินเสียงคนบนเรือตะโกนว่า โมหายไปไหนวะ โมหาย ๆ จึงตะโกนถามไปว่าเป็นอะไร

ชาวบ้านอีกคนเล่าว่าเห็นคนบนเรือช่วยกันตะโกนเรียกโม ๆ และขับเรือวนหาอยู่นานเจ้าหน้าที่ค้นหาให้สัมภาษณ์ว่า ข้อมูลไม่ชัดเจนว่าจุดพลัดตกน้ำอยู่ตรงไหน

คาดว่าหลังเกิดเหตุไม่ได้จอดเรือเพราะไม่รู้ว่าเพื่อนตกลงไป แตงโมอาจตกลงไปตอนที่เรือกระแทก พอเพื่อนหันมาจะคุยด้วยก็ไม่เห็นแล้ว

การค้นหาแตงโมยังดำเนินต่อไป มีสำนักข่าวต่าง ๆ ติดตามข่าวอย่างใกล้ชิด คนไทยและคนในวงการบันเทิงพากันส่งใจให้แตงโม ขอให้เธอปลอดภัย

ซึ่งเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นต่างทำเอาหลายคนสงสัยกลุ่มเพื่อนๆของสาวเเตงโมอยู่ไม่น้อยว่าทำไมต้องไปปรึกษาทนายก่อนที่จะเข้าให้ปากคำ

เเละในวันนี้ 26.ก.พ.65 เจ้าหน้ายังคงระดมกำลังค้นหาสาวเเตงโม รวมถึงสาวโม อมีนา เเละ เเอนนา ทีวีพูล ยังภาวนาขอให้พบตัวสาวเเตงโมโดยเร็ว

ล่าสุด หนุ่มเเต๊งค์ พงศกร อดีตเเฟนหนุ่ม เเตงโม ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า “อยากรู้ผู้ชายบนเรืออีกสองคนเป็นใคร มีอิทธิพลจากไหน ทำไมต้องอยากปิดข่าว

อยากให้รู้ว่าเเตงโมก็มีเพื่อนอีกหลายคนที่ไม่ธรรมดาเเละไม่กลัวพวกคุณนะ” ซึ่งหลังจากที่หนุ่มเเต๊งค์ออกมาโพสต์ข้อความก็ทำเอาชาวเน็ตต่างปรบมือให้กับหนุ่มเเต๊งค์กันเพียบ

ขอบคุณข้อมูล:thankpm,Poetry of Bitch

May