เเทค ทนไม่ไหว หลังเห็นภาพ คนโกยของ ตู้ปันสุข

บันเทิง

หลังจากพี่น้องประชาชนได้รับความเดือดร้อนจากวิกฤตไวรัสเกิดขึ้น ทำให้หลายคนเริ่มออกมาทำตู้ปันสุข เพื่อเเบ่งปันน้ำใจให้เเก่พี่น้องประชาชน ที่ตกงาน ซึ่งในหลายๆที่ โครงการตู้ปันสุขนั้น ก็ราบรื่นไปด้วยดี ชาวบ้านเดินทางมาหยิบของในตู้ กันคนละเล็กละน้อย เพื่อเหลือไว้ให้ผู้อื่นที่ยังไม่ได้ของด้วย เเต่บางสถานที่นั้นกลับไม่ได้เป็นอย่างที่ผู้ใจบุญคิดไว้

เพราะหลังจากที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ออกมาทำตู้ปันสุข เเต่ชาวบ้านต่างพากันรุมเเย่งของทั้งตู้ รวมทั้งพากันไปยืนตะโกนหน้าบ้านผู้ใจบุญ ว่าถ้าไม่มีของในตู้เเล้วจะติดป้ายเเจกของไว้เพื่ออะไร งานนี้ทำเอาผู้ใจบุญต่างท้อเเท้ใจกับคำพูดของชาวบ้านเป็นอย่างมาก

หลังจากข่าวนี้ถูกเผยเเพร่ออกมาในโลกโซเชียล หลายคน ต่างพากันไม่พอใจกับชาวบ้านบางพื้นที่ ที่ออกมาโกยของจากตู้บริจาคไปจนเกลี้ยง รวมถึงหนุ่มเเทค ภรัณยู ก็ได้ออกมาพูดถึงประเด็นนี้ด้วยว่า “ตู้ปันสุข ผมว่าดีนะครับ ใครมีอะไรก็มาใส่ๆกัน

ให้คนที่ไม่มีได้นำไปทาน เเถววงเวียน วิภา 60 ก็มีเเถวบ้านเลย เเต่บางพื้นที่ เเม่งเหมือนทัวลง เเย่งกัน ไม่ต่อเเถว เห็นเเก่ตัว เเล้วใครที่ไหนอยากจะเอาอะไรไปใส่ละครับ คนข้างหลังจะได้ทานกันไหม..ทำไมอ่ะต้องขนาดนั้น เอาเท่าที่พออิ่ม

เเล้วพรุ่งนี้ค่อยเอาใหม่ก็ได้ ตู้ปันสุข ไม่ต้องกลัวหมดหลอกครับ คนที่จะช่วยเหลือมีเยอะเดีนวเค้าก็เอามาใส่ใหม่ เห็นภาพเเล้วคนที่นำไปใส่ท้อว่ะ สันดานคนไทยบางคนนะ เเก้บอกยังไงก็ไม่หาย ” พร้อมทั้งหนุ่มเเทคได้ลงเเคปชั่นว่า ” เกลียดคนเห็นแก่ตัว🤬🤬🤬😡😡😡ที่สุด#ตู้ปันสุข”

งานนี้ได้มีชาวเน็ตหลายคนต่างเห็นด้วยกับหนุ่มเเทคเป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งยังบอกด้วยว่า ” คนลำบากจริงๆ จะคิดว่ากินเเค่พออิ่ม เเบ่งปันคนอื่นบ้าง เพราะเขาจะเข้าใจคนที่ไม่มีเหมือนกัน” เเหม่ ทำเอาหนุ่มเเทคถึงกับเดือดเลยค่า

สงสารคนที่อยากช่วยเลย เล่นเหมาตู้กันไปหมดเเบบนี้ หนุ่มเเทคเห็นเเล้วก็ถึงกับสุดทน ต้องออกมาโพสต์จวกชาวบ้านที่ไม่ทำตามกติกาเลยค่า เเบ่งปันช่วยเหลือกัน เอาไปเเค่พออิ่ม เพื่อให้คนอื่นได้ทานด้วยค่า

ขอบคุณข้อมูล: tack_pharunyoo

เรียบเรียงโดย:setup999

May