เเทค ภรัณยู โพสต์โชว์ของขลัง รุ่นเเคล้วคลาด

บันเทิง

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มหล่อที่มักจะออกมาโพสต์เหน็บกับประเด็นข่าวเเซ่บๆทางโลกโซเชีลยอยู่เสมอเลยค่า สำหรับหนุ่ม เเทค ภรัณยู ที่เจ้าตัวมักจะออกมาช่วยเหลือสังคมอยู่บ่อยๆ เเละถ้าใครที่เป็นเเฟนคลับของหนุ่มเเทคก็คงจะทราบกันดีว่าเจ้าตัวเป็นคนที่ปากกับใจตรงกันเอามากๆ ถึงเเม้ว่าเมื่อก่อนเจ้าตัวจะได้ฉายาคาสโนว่า

เเต่ในปัจจุบันนี้หนุ่มเเทคได้กลายเป็นคุณพ่อลูกหนึ่ง ที่รักลูกชายหัวเเก้วหัวเเหวนมากๆ เเละพร้อมทุ่มเทความรักเเละความเอาใจใส่ทั้งหมดให้กับลูกด้วย ถึงจะเป็นหนุ่มเจ้าสำราญ เเต่เรื่องครอบครัวหนุ่มเเทคนั้นก็ยกให้เป็นที่หนึ่งมาโดยตลอดเลยค่า

เเละในขณะนี้เป็นประเด็นที่หลายคนต่างจับตามองกันในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก เมื่อทายาทตระกูลดังอย่าง บอส วรยุทธ อยู่วิทยา หรือเป็นที่รู้จักกันในชื่อ บอส กระทิงเเดง ได้ขับรถชนนายตำรวจจนเสียชีวิต เเต่ทางศาลมีความเห็นไม่สั่งฟ้อง ทำให้บอสหลุดทุกข้อกล่าวหา เเละสร้างความไม่พอใจให้กับชาวเน็ตเป็นอย่างมาก

ล่าสุด หนุ่มเเทคได้ออกมาโพสต์ภาพของขลังรุ่นเเคล้วคลาดปลอดภัย  ที่ห้อยอยู่บนคอ ซึ่งเป็นขวดกระทิงเเดง ล้อเลียนกับประเด็นดังที่เกิดขึ้น  พร้อมทั้งลงเเคปชั่นสุดฮาไว้ด้วยว่า “บอกเลยโคตรเท่❤️#รู้ยังว่าเวลาเล่นเป่ายิ้งฉุบทำไมค้อนถึงแพ้กระดาษ🔨💵”

พร้อมทั้งหนุ่มเเทคยังลงคลิปในไอจีสตอรี่พร้อมทั้งยังพูดด้วยว่า ” หาซื้อได้ตามท้องตลาดนะครับผม รุ่นนี้ รุ่นหายากมากครับผม รุ่นนี้เค้าดี รุ่นนี้เค้าดีมากนะฮะ เเคล้วคลาด บอกเลยว่าเหมือนบังตา “งานนี้ทำเอาชาวเน็ตหลายคนต่างเข้ามาคอมเมนต์เเซวภาพของหนุ่มเเทคกันสนั่นไอจีเลยว่า “ได้ใจเลยเฮีย❤,รุ่นรวยรอดคุก😂😂😂,

ห้อยของดีจริงๆ,😂ชอบสร้อยคะอย่างเทห์555,สร้อย ^^’ 😅 #อย่างเท่🤘🏻,มันมีที่มาเเบบนี้นี่เอง เข้าใจล่ะ✊️✌️🖐,ขอF.ต่อไว้คุ้มครองหน่อยครับเฮีย,จริงด้วยครับ,รุ่นนี้ใช่เลยตำรวจกลัวชัวเลยครับ,โหย..เอาห้อยขึ้นคอเรย😳😳😳

แสดงว่าขลังจริง,เท่มากค่ะเฮีย,เฉียบ👍👍👍,หล่อเท่ห์มากน้อง ” ต้องบอกเลยว่ารุ่นนี้ขลังจริง ทำเเฟนคลับฮากันลั่นเลยค่า ” เเหม่ๆงานนี้ต้องบอกเลยว่าถูกอกถูกใจชาวเน็ตกับของขลังของหนุ่มเเทคกันทั้งไอจีเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล:tack_pharunyoo

เรียบเรียงโดย:setup999

May