เเพท ณปภา ยอมใจน้อง อ. เฟียร์สเกิน ลั่นถ้า นาฟ เข้าข้าง เจอกันแน่

บันเทิง

เรียกว่าเป็นประเด็นเเซ่บไปก่อนหน้านี้ หลังจากที่สาวธัญญ่า ธัญญาเรศ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึง นักศึกษาสาวคนสนิทของสามี จนทำให้ฉายาเมียหลวงลวงสังหารนั้นกลับมาอีกครั้ง พร้อมทั้งชาวเน็ตหลายคนยังพากันทัวร์ลง นักศึกษาคนดังกล่าว เเต่สาว อ. ก็ยังไม่หยุดเพียงเท่านั้น ออกมาโต้ตอบชาวเน็ตได้เเซ่บสุดๆ

งานนี้ทำเอาดาราสาวสวยอย่างสาว เเพท ณปภา ก็ถึงกับต้องยอมในความเฟียร์สของน้อง อ. เลยค่า โดยสาวเเพทนั้นได้ออกมาเผยว่า “น้องเค้าเฟียร์สมาก ไม่มีใครอยากใช้คำว่าเมียหลวง เพราะถ้ามีคำต่อท้าย นั้นหมายถึงความสัมพันธ์นั้น มีคนอื่นเข้ามาเกี่ยวข้อง

ซึ่งเเพทเชื่อว่าภรรยาทุกคนอยากยืนหนึ่งไม่อยากให้ใครเข้ามาช่วยดูเเลสามีที่รักเเน่นอน โดยที่ผ่านมาเเพทก็เลยเห็นข่าวรุ่นพี่ดาราหลายคนตามฟาดฟันกับเรื่องมือที่สามเหมือนธัญญ่า เเต่ไม่มีใคร ที่จะกล้าลุกขึ้นมาตอบโต้หนักเท่ากับนักศึกษาสาว อ. คนนี้

ยอมรับเลยว่าน้องเค้าเฟียร์สจริงๆ หรืออาจจะมีหลังบ้านที่เราไม่รู้น้องเขาถึงได้กล้าขนาดนี้ ” ส่วนประเด็นที่นาฟ ฉัฐนันท์ หลานสาวเเพทได้เเชร์โพสต์เเซ่บของ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ภรรยาของหนุ่ม กวิน ดูวาล โดยสาวปุ้มปุ้ยได้โพสต์ว่า “วันหยุดยาว จะไปเที่ยวก็ไปน้า เเต่อย่าไปเที่ยวยุ่งกับผัวชาวบ้านน้า”

ซึ่งหลังจากที่สาวนาฟเเชร์โพสต์ ทางด้านของสาว อ. ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “Aowww, ด่าฉันเหรอ” ซึ่งสาวนาฟนั้นได้ตอบไปว่า “เเกเพื่อนช้านนน้าาา” โดยเรื่องนี้สาวเเพทก็ได้เผยว่า พอเห็นเรื่องนี้ก็รีบโทรหาหลานสาวทันที ว่าเรื่องราวนั้นเป็นมาอย่างไร ซึ่งนาฟก็ได้บอกว่าเป็นเพื่อนกับสาว อ. จริง เเต่ไม่ได้สนิท เป็นเพื่อนกันในเฟซบุ๊ก คือนาฟไปเเชร์เเคปชั่นคุณปุ้ยมา

เเต่คือนาฟจะสื่อตัวเขาเองกับคนที่เขารัก เเต่เผอิญน้องคนนั้นเขามาเมนต์ นาฟบอกไม่เกี่ยวอะไรเลย เเพท ก็ไม่รู้ว่าเขารู้จักกัน เราไม่ได้มานั่งดูเมนต์นาฟทุกอัน นาฟก็บอกไม่เกี่ยวกับน้อง อ.  หนูไม่ได้หมายถึงเขา ตัวนาฟก็นิ่งไป เพราะไม่รู้เรื่องราวตรงนี้ รู้ก็พร้อมข่าว เเต่ถ้านาฟคิดจะออกตัวหรือเชียร์ ก็เตรียมตัวโดนทัวร์ลง เเละพี่ก็จะไปทัวร์ลงหนูด้วยเหมือนกัน

ขอบคุณข้อมูล: NineEntertain

เรียบเรียงโดย:setup999

May