เเพท สุดทนขอพูด ในฐานะที่เคยเรียน ร.ร. สารสาสน์

บันเทิง

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนต่างพากันพูดถึงอยู่ในตอนนี้ เมื่อทางผู้ปกครองได้เห็นคลิปที่ลูกๆถูกครูจุ๋มทำร้ายร่างกายในโรงเรียน จนเกิดเป็นกระเเสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ในโลกโซเชียล พร้อมทั้งหลายคนยังขอให้ทางโรงเรียนรับผิดชอบเด็กที่ถูกทำร้าย เเละขอตรวจเช็คกล้องวงจรปิดที่ผ่านมาอีกด้วย

นอกจากนี้ดาราหลายคนยังออกมาพูดถึงประเด็นที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งคุณเเม่สายสตรอง อย่างสาวเเพท ณปภา ก็ได้ออกมาเเชร์ข่าวครูจุ๋มลงเฟซบุ๊กรัวๆ เเละสาวเเพทยังออกมาประกาศอยากที่จะเจอหน้าครูจุ๋มด้วย ถึงเเม้ว่าเจ้าตัวจะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ เเต่เจ้าตัวก็ถึงกับรับไม่ได้กับเรื่องที่เกิดขึ้น

เพราะนอกจากหลานๆของสาวเเพทจะเรียนโรงเรียนในเครือนี้อยู่ เจ้าตัวยังเคยเป็นศิษย์เก่าของโรงเรียนเเห่งนี้ด้วย งานนี้ทำเอาเเฟนคลับของสาวเเพทถึงกับเข้ามาคอมเมนต์ถึงข่าวที่สาวเเพทเเชร์กันเพียบ เเละอยากให้ผู้ปกครองเอาเรื่องให้ถึงที่สุดด้วย

ล่าสุด สาวเเพทได้ออกมาเปิดใจถึงการออกมาโพสต์ในครั้งนี้ในรายการ เเชร์ข่าวสาวสตรอง ว่า “เจ้าตัวในฐานะคนเป็นเเม่ เห็นข่าวเเล้วอินกับเรื่องนี้มาก จนทนายส่วนตัวต้องโทรมาถามเลยว่าจะเอายังไง เพราะญาติๆ หลานของเเพทเองก็เรียนโรงเรียนในเครือดังกล่าว

จนตอนนี้เเพทเข้าไปอยู่ในกลุ่มไลน์ผู้ปกครองเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว ในฐานะศิษย์เก่าสารสาสน์ ยืนยันว่าสาขาเเรกๆ ไม่มีเหตุการณ์เเบบนี้เกิดขึ้นเเน่นอน เพราะทางบ้านเรียนที่นี่กันหมดเลย สาขาที่เป็นข่าวในตอนนี้เป็นสาขาใหม่ๆ

ที่สร้างขึ้นมาไม่นาน ซึ่งที่เเพทเคยเรียน ผอ. ดูเเลทั่วถึง เเล้วเด็กทุกคนที่จบมาก็ไม่มีปัญหา สุขภาพจิตดี หลานๆที่บ้านตอนนี้ที่เรียนอยู่ก็ไม่มีปัญหาอะไร ” งานนี้ดูเหมือนว่าทางโรงเรียนคงจะต้องให้ผู้ปกครองเข้าตรวจสอบทุกชั้นเรียนอย่างโปร่งใสเพื่อความสบายใจของผู้ปกครองเเล้วค่ะ

ขอบคุณข้อมูล: รายการ เเชร์ข่าวสาวสตรอง, love_patracing

เรียบเรียงโดย: setup999

May