เเพนเค้ก โดดป้อง พัตเตอร์ น้องชาย ไม่มีสิทธิพิเศษรับราชการตำรวจ

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งสาวสวยมากความสามารถในวงการบันเทิงอีกหนึ่งคน ที่คิวงานเเน่นสุดๆเลยค่า สำหรับสาวเเพนเค้ก เขมนิจ ที่หลังจากภาพยนตร์เรื่อง พจมานสว่างคาตา ได้กลับมาฉายหลังเกิดสถานการ์โควิด-19 ขึ้น ซึ่งเมื่อวันที่ 2 มิ.ย. สาวเเพนเค้กได้มาร่วมเปิดฉายรอบปฐมทัศน์ พร้อมเผยความรู้สึกที่น้องชายได้เข้ารับราชการตำรวจ

พัตเตอร์ น้องชายเตรียมเข้าฝึกอบรมเป็นตำรวจ!

ตอนนี้เป็นหมวดค่ะ เป็นเรื่องราวดีๆ ในครอบครัวจริงๆเป็นความภูมิใจของทุกคนในบ้านมากๆ ที่น้องมีโอกาสได้รับราชการ เรารู้สึกว่าเขาอยู่ในวัยที่เหมือนกับมีความรับผิดชอบ เขามีครอบครัว เราซึ่งเป็นพี่ ยังไงก็ต้องซัพพอร์ตเขาอยู่เเล้ว อย่างที่บอกว่าเป็นความภูมิใจจริงๆ เหมือนเขาได้ก้าวไปอีกสเต็ปในชีวิตการทำงานของเขา

เขาตั้งใจกับการไปตรงนั้นยังไงบ้าง!

เขาเตรียมตัว ตั้งใจ เเละเต็มที่มาก เขารู้สึกว่ามันเป็นอีกสเต็ปหนึ่งของชีวิตเขา เขาเป็นหัวหน้าครอบครัวที่มีลูกสองคนด้วย เเพนคิดว่ามันเป็นความภูมิใจของผู้ชายคนหนึ่งที่จะได้ทำหน้าที่ในการรับราชการด้วย

พี่หมีมีช่วยเทรนอะไรบ้างไหม!

เยอะมากเลยค่ะ จริงๆ เรียกว่าเป็นเดอะเทรนเนอร์ได้เลย เป็นคนที่ให้คำเเนะนำกับพัตเตอร์ในเรื่องของการเตรียมตัว ความพร้อมต่างๆ ซึ่งก็เหมือนเป็นพี่เลี้ยงกลายๆ มีอะไรพัตเตอร์ก็จะขอคำเเนะนำตลอด

หลายคนโฟกัสว่าความที่พี่หมีเป็นตำรวจด้วย จะมีเรื่องเส้นสายอะไรเเบบนี้รึเปล่า!

อ๋อ ไม่ๆเลยค่ะ ตามกระบวนการปกติ คือด้วยตัวของเขา (พัตเตอร์) เองด้วยค่ะ

ถามถึงวันเกิดที่ผ่านมาช็อตมุ้งมิ้งเหมือนอยู่ใต้เเสงเทียนกันสองคนกับพี่หมี !

ค่ะ กินข้าวค่ะ ก่อนหน้านั้นกินกับครอบครัวก่อน เเล้วก็มาทานกันสองคน เลยได้พูดคุยได้อะไรกันไปเรื่อยเปื่อยเป็นอีกมุมนึงเรียบๆ ที่เราจะชอบกันเเบบนี้

หลายคนก็ลุ้นว่าจะมีโมเมนต์มากกว่านั้นหรือเปล่า!

ยังค่ะ ตอนนี้เราก็รอเรื่องเรียนก่อน หมายถึงว่าโฟกัสไปทีละเรื่องดีกว่า เพราะยังไงเหมือนเราก็ได้ดูเเลกันตลอดเรื่อยๆ อยู่เเล้ว ฉะนั้นเราก็อยากให้เรื่องที่เราทำผ่านไปเป็นเรื่องๆ ก่อนดีกว่า

เห็นกระเเสในคอมเมนต์ไหมเพราะว่ามีคนลุ้นเยอะเลย!

ขอบคุณมากเลยค่ะ เวลาคนเข้ามาคอมเมนต์เราก็จะเเบบขอบคุณค่ะ ให้มันเป็นไปตามเรื่องราวตามเวลาของมันค่ะ

เจตนารมณ์เดิมคือตั้งใจอยากจะให้เรียนจบปริญญาเอกก่อนหรือเปล่า!

เอ่อ (หัวเราะ) เอาเป็นว่าไม่ได้กะเกณฑ์เเล้วกัน ไม่ได้กำหนดอะไร เดี๋ยวค่อยเป็นค่อยไป

ขอบคุณข้อมูล:one31

May