เเฟนๆ ก็อต-ริชชี่ มีลุ้น หลังตามเชียร์ให้เป็นเเฟนกัน

บันเทิง

เรียกว่าเป็นคู่ที่เเฟนคลับต่างจับตามองมาตลอดอีกหนึ่งคู่เลยก็ว่าได้ค่า สำหรับสาวริชชี่ อรเณศ เเละหนุ่มก็อต อิทธิพัทธ์ ที่ทั้งคู่ได้เล่นละครประกบคู่กันครั้งเเรกในเรื่อง ซ่อนเงารัก ซึ่งก็ได้โกยกระเเสเรตติ้งไปได้ไม่น้อยเลยทีเดียว เเต่ความน่ารักเเเละความฟินของทั้งคู่ยังไม่จบลงเพียงเท่านั้น

เมื่อเเฟนคลับหลายคนต่างก็อยากให้หนุ่มก็อตเเละสาวริชชี่นั้นได้เป็นเเฟนกันจริงๆ ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์คู่กันว่า ตนเเละสาวริชชี่นั้นเป็นเเค่เพื่อนร่วมงานกันเท่านั้น ส่วนสาวริชชี่ก็ยังได้ตอบว่า ตนดีใจที่มีเพื่อนอีกหนึ่งคน

เเต่ตนเเละหนุ่มก็อตขอทำงานกันไปเรื่อยๆก่อน ส่วนมีโอกาสที่จะพัฒนาความสัมพันธ์กันได้หรือไม่ ก็ขอให้เป็นเรื่องของอนาคตกันต่อไป เเต่ในปัจจุบันนี้ก็ขอเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีต่อกันไปก่อน ถึงเเม้ว่าทั้งคู่จะออกมาปฏิเสธ เเต่เเฟนคลับก็ยังพากันจับผิดทั้งคู่กันไม่หยุด

เเถมยังมีภาพที่ทั้งคู่ลงคล้ายๆกัน เเละยังเเท็กหากันบ่อยๆ เเบบนี้จะไม่ให้เเฟนๆคิดไปไกลกว่าเเค่เป็นเพื่อนร่วมงานกันได้ยังไงค่ะเนี้ย ตามเชียร์ตามลุ้นกันมาตลอดขนาดนี้เเล้ว เมื่อไหร่สาวริชชี่เเละหนุ่มก็อตจะยอมเป็นเเฟนกันให้เเฟนคลับได้ชื่นใจกันสักที

ล่าสุด ก็ทำเอาเเฟนคลับถึงกับต้องกรี๊ดไปตามๆกัน เมื่อสาวริชชี่ได้ออกมาโพสต์โพสต์ท่าถ่ายรูปอยู่ริมทะเล พร้อมทั้งลงเเคปชั่นว่า “When the sun has set 🌙” เเละด้วยความบังเอิญทางด้านหนุ่มก็อตก็ได้ออกมาเผยภาพถ่ายริมทะเลเช่นกัน

งานนี้ทำเอาเเฟนคลับหลายคนถึงกับเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นภาพของทั้งคู่ที่ลงเวลาไล่เลี่ยกันเลยค่า เเต่หรือว่าเเรงเชียร์ของเเฟนคลับนั้นจะบังเกิดผลขึ้นมาเเล้ว ไปเที่ยวด้วยกันมารึเปล่า สาวริชชี่เเละหนุ่มก็อตต้องออกมาเคลียร์เเล้วจ้า

ขอบคุณข้อมูล: richyoranate,gxxod

เรียบเรียงโดย:setup999

May