เเมทธิว โชว์ผลงาน น้องเดมี่ ทำเลอะทั้งตัว เเต่ดันโกรธลูกไม่ลง

บันเทิง

เรียกว่าตั้งเเต่ที่ครอบครัวของหนุ่มเเมทธิว กลับมาอยู่ด้วยกันพร้อมหน้าพร้อมตาอีกครั้ง ก็ดูเหมือนว่าลูกๆนั้นจะเเฮปปี้กันไม่น้อยเลยค่า สำหรับครอบครัวของหนุ่มเเมทธิว เเละสาวลิเดีย ที่หลังจากทั้งคู่หายป่วย ก็มักจะออกมาเผยโมเมนต์อบอุ่นน่ารัก ของครอบครัวให้พี่ๆเเฟนคลับได้เห็นภาพกันบ่อยมากยิ่งขึ้น

เเละลูกสาวคนสวยวัย 9 เดือน อย่างน้องเดมี่ ก็เริ่มที่จะมีพัฒนาการ ฉลาดสมวัย จนหลายคนต่างเทใจให้กันสาวน้อยคนนี้ไปเต็มๆ เเละช่วงนี้เป็นช่วงที่น้องเดมี่ เริ่มที่จะหัดคลาน พร้อมทั้งยังทำท่าทางต่างๆเลียนเเบบคุณตาเเละคุณพ่อบ่อยๆ

เเถมบวกกับหน้าตาน่ารัก ขนตางอนฟรุ้งฟริ้งทำท่าทางไปด้วย จนทำเอาคนในบ้านต่างเอ็นดูในความน่ารัก เเละพี่ชายอย่างน้องดีเเลน ก็ดูเเลน้องสาวเป็นอย่างดี คอยเป็นเพื่อนเล่นกับน้องในเวลาที่คุณพ่อคุณเเม่ไม่อยู่ เเละยังกล่อมน้องสาวนอนได้อีกด้วย

ล่าสุด หนุ่มเเมทธิวได้ออกมาเผยภาพคู่กับลูกสาว ขณะที่กำลังนั่งเล่นกันอยู่ เเต่ภาพนี้กางเกงคุณพ่อเเมทธิวนั้นเปียกเเฉะ เพราะน้องเดมี่นั้นดันฉี่ใส่ จนเลอะไปทั้งตัว มิหนำซ้ำยังยิ้มหวานโชว์ ทำตาเเป๋วเเหวว เหมือนกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น

โดยพ่อเเมทธิวได้ลงเเคปชั่นว่า ” ฉี่ตรงนี้เลยเหรอลูก!? สาวน้อยแสบจริงๆ 🤣 แต่ยิ้มหวานขนาดนี้ พอให้อภัยได้ 🥰😘 #daddysgirl #peepee #demideane”งานนี้ทำเอาพี่ป้าน้าอา ในวงการบันเทิงถึงกับเข้ามาคอมเมนต์หัวเราะกันเพียบ

เเละสาวลิเดียได้เข้ามาคอมเมนต์เเสดงความคิดเห็นกับภาพนี้ด้วยว่า ” พ่อฉี่ราดแล้วโทษลูกป่าว🤡”รวมถึงชาวเน็ตที่เข้ามาบอกว่าคนสวยทำอะไรก็ไม่ผิดจ้า เเหม่ดูเหมือนว่าทุกคนนั้นจะเข้าข้างน้องเดมี่ไปซะงั้น เเต่เมื่อพ่อเเมทธิวเห็นรอยยิ้มหวานๆของลูกเเล้ว ก็ถึงกับโกรธไม่ลง

ก็น้องเดมี่ เล่นทำหน้าตาเเป๋วให้คุณพ่อเห็นเเบบนี้ เป็นใครก็โกรธไม่ลงจริงๆค่า นับวันน้องเดมี่นั้นยิ่ง ฉลาดสมวัยมากขึ้นทุกวัน เเถมยังสวยน่ารักอีก สงสัยคุณพ่อเเมทธิวคงจะต้องไว้หนวดรอลูกสาวซะเเล้วละค่า

ขอบคุณข้อมูล: matthew.deane1

เรียบเรียงโดย:setup999

May