เเม่นาตาลี เผยภาพ น้องนาตาชา โพสท่าน่ารักมาก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นสาวน้อยน่ารักที่ได้กลายเป็นขวัญใจของเเฟนคลับไปเเล้วค่า สำหรับ น้องนาตาชา ลูกสาวคนสวยของเเม่นาตาลี เจียรวนนท์ เเละสามีหนุ่มฟลุค เกริกพล ที่ตั้งเเต่มีลูกสาวเข้ามาเป็นโซ่ทองคล้องใจ

ก็ดูเหมือนว่าคุณพ่อจะทั้งรักทั้งหลงลูกสาวคนนี้สุดๆ เเถมยังมักจะออกมาอวดภาพความน่ารักของเบบี๋นาตาชาให้เเฟนๆได้ชมกันอยู่เสมอ ซึ่งปัจจุบันน้องนาตาชาก็มีอายุได้ 6 เดือนเเล้วค่า

โดยเมื่อวันที่ 7 ต.ค.64 ที่ผ่านมาคุณเเม่ยังได้ออกมาเผยถึงพัฒนาการลูกสาวด้วย “ขอบคุณหนูสำหรับ6 เดือนแห่งความสุขที่ผ่านมานะคะ หนูเป็นเด็กเลี้ยงง่ายอารมณ์ดีแข็งแรงยิ้มเก่งมาก

เดือนที่ผ่านมาหนูมีพัฒนาการต่างต่างมากมายเริ่มนั่งได้แล้วพลิกไปมาขยับตัวเองไปทั่วแบบสบายสบายในหลายท่า สื่อสารเก่งหัวเราะร่าเริงจับทุกอย่างเก่งเอามาดูแบบตั้งใจ

และจะชอบเอาเข้าปากนิ้วมือนิ้วเท้าก็ยังไม่ลืมแต่โปรดนิ้วเท้าน้อยลงละกินนมเก่งขึ้นกว่าเดือนที่แล้วนิดนึงยังติดเล่นชอบจ้ะเอ๋ชอบถูกฟัดชอบยืนกระโดด

ชอบเดินหนูชอบให้ร้องเพลงหนูเห็นคนทานอาหารแล้วอยากทานบ้างเดือนนี้หนูเริ่มทานอาหารแล้วนะทานเก่งมากค่ะ หนูคือความสุขของแม่แม่6 เดือนที่ผ่านมา

นอนน้อยที่สุดในชีวิตแต่ก็มีความสุขที่สุดในชีวิตเช่นกัน รักหนูที่สุด นาตาชา❤️”เเละนอกจากจะมีพัฒนาการสมวัยเเล้วเบบี๋นาตาชายังเป็นสาวน้อยที่น่ารักสุดๆ

ล่าสุด เเม่นาตาลีได้ออกมาโพสต์ภาพความน่ารักลูกสาวใส่ชุดขาวสุดน่ารัก พร้อมกับใส่ที่คาดผมสีทอง โพสท่าสุดน่ารักอยู่บนที่นอน

โดยคุณเเม่ยังได้ลงเเคปชั่นว่า ” ท่าโพสต์หนูพอได้มั้ยคะ😆😊 “เป็นสาวน้อยที่น่าเอ็นดูจริงๆค่า นี่เพิ่งจะ 6 เดือนยังทำหน้าทะเล้นเเละยิ้มเก่งขนาดนี้คุณเเม่คงหนีไปไหนไม่รอดเเล้ว

ขอบคุณข้อมูล:lee_natalie

May