เเม่เบนซ์ เผยสภาพลูกๆ เมื่อปล่อยให้อยู่ด้วยกัน 2 คน

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวในวงการบันเทิงที่น่ารักเเละอบอุ่นมากๆเลยค่า สำหรับครอบครัวของสาวเบนซ์ พรชิตา เเละสามีหนุ่มมิค บรมวุฒิ ที่ตั้งเเต่ทั้งคู่มีลูกสาวลูกชายอย่างน้องปริม, ปราง เเละน้องเปรม มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ ก็ดูเหมือนว่าครอบครัวนี้จะบันเทิงมากยิ่งขึ้น

เเละด้วยความน่ารักของเด็กๆก็ทำเอาพี่ๆหลายคนต่างเข้ามาขอเป็นFC ของเด็กๆกันเพียบ นอกจากนี้น้องปริม เเละน้องปรางยังเป็นเด็กที่ฉลาดเเสนซน เเละยังชอบช่วยคุณเเม่เลี้ยงน้องอีกด้วย ทำเอาพ่อมิคต่างเอ็นดูในความน่ารักของลูกสาวสุดๆ

ล่าสุด เเม่เบนซ์ได้ออกมาเผยคลิปลูกสาวน้องปริม น้องปรางอยู่ด้วยกัน 2 คน โดยไม่มีพ่อกับเเม่อยู่ด้วย งานนี้ 2 สาวสุดเเสบ ก็ได้นำเเป้งมาละเลงไว้ทั่วบ้าน เเถมยังพากันทาหน้าขาววอก กันอย่างสนุกสนาน พร้อมทั้งสาวเบนซ์ยังได้ลงเเคปชั่นว่า ” เมื่อปล่อยลูกสาวไว้2คน🤣🤣🤣#ปริม4ขวบ11เดือน #ปราง2ขวบ8เดือน #june2021″

ทำเอาพี่ๆเเฟนคลับต่างเข้ามาขำในความน่ารักน่าเอ็นดูของ 2 สาวเลยว่า ” 5555 เทแป้งเล่นสนุกเลยนะคะน้องปริม น้องปราง แต่น่ารักมากเลยค่ะ😍😍😍,🤣🤣🤣🤣ลูกกกกกกกกเสียงแม่เบ้นหวานมากกกน้องๆๆกำลังเพลินเลยแม่แม่อย่าเพิ่งเรียกกนูกำลังเพลิน🥰🥰🥰น่ารัก,

🤣🤣🤣🤣ลูกกกกกกกกเสียงแม่เบ้นหวานมากกกน้องๆๆกำลังเพลินเลยแม่แม่อย่าเพิ่งเรียกกนูกำลังเพลิน🥰🥰🥰น่ารัก,เป็นใครก็ขำดุไม่ลงพอน้องทั้งสองหันหน้ามาก็ขำกลิ้งแล้วน่าสนุกจังนี่ถ้าน้องเปรมโตกว่านี้เล่นแบบนี้อีกคนไม่รู้จะสนุกแค่ไหนอยากไปเห็นของจริงจัง”

งานนี้ทำเอาเเม่เบนซ์ถึงกับปวดหัวเลยค่า เจอความน่ารักเเสนสนของเด็กๆเข้าไป เเม่เบนซ์ก็ถึงกับปวดหัวกันเลยทีเดียว มีลูกๆค่อยสร้างเสียงหัวเราะให้ทุกวันเเบบนี้ รับรองว่าการอยู่บ้านของเเม่เบนซ์นั้นไม่มีเหงาเเน่นอนค่า

ขอบคุณข้อมู:pornchita