เเอนนา นาตาชา เผยชีวิต การเป็นคุณเเม่เลี้ยงเดี่ยว

บันเทิง

เรียกว่าเป็นนักเเสดงเเละนางเเบบสาวคนสวยที่มีผลงานโลดเเล่นอยู่ในวงการบันเทิงให้เเฟนๆได้เห็นอยู่เสมอ สำหรับสาวเเอนนา นาตาชา ที่หลังจากเจ้าตัวหย่าร้างกับอดีตสามีอย่าง ตุ้ย ธีรภัทร์ จบชีวิตคู่ 11 ปีด้วยกัน สาวนาตาชาก็ได้ให้เหตุผลว่า ทัศนคติเเละมุมมองมนการใช้ชีวิตที่อาจจะไม่สอดคล้องกัน

พร้อมทั้งสาวนาตาชายังยืนยันว่าไม่มีมือที่สาม เข้ามาเกี่ยวข้องในความสัมพันธ์ครั้งนี้เเต่อย่างใด ส่วนทางด้านลูกชายน้องไตตั้น ยังอยู่ในความดูเเลของคุณเเม่มาตั้งเเต่เกิด เเละถ้าใครที่ติดตามสาวนาตาชาก็จะเห็นได้ว่า เเม่ลูกบ้านนี้นั้นสนิทสนมกันมากๆ เเละมักจะมีภาพน่ารักๆของคุณเเม่เเละลูกชายออกมาให้เห็นอยู่เสมอ

เเละเมื่อถูกพูดถึงอดีตสามี สาวนาตาชานั้นก็ได้เผยว่า “ตนขอไม่ตอบถึงเรื่องนี้ เพราะตนดูเเลลูกมาคนเดียวตลอด ตั้งเเต่เกิดจนถึงวันนี้ เเละไม่เคยนำไปให้ครอบครัวของคุณตุ้ยเลยด้วยซ้ำ

เพราะฉะนั้นคำว่าซิงเกิ้ลมัม หรือคุณเเม่เลี้ยงเดี่ยว จึงไม่ได้ทำให้เรารู้สึกชิน หรือรู้สึกอะไรเป็นพิเศษกว่าคำอื่นๆ เพราะไม่เคยมีใครมาเรียกเราชื่อนี้ ส่วนน้องไตตั้นอยู่ในวัยกำลังซนเเละเเสบมากๆ

ที่สำคัญเลยคือเขาชอบเเกล้งเเม่สุดๆ บ้างครั้งอาจจะต้องมีดุกันบ้าง ความฝันของลูกชายมันก็มักจะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ช่วงที่เขาเป็นนักกีฬาว่ายน้ำก็อยากเป็นนักกีฬาโอลิมปิก ส่วนเเววที่จะเดินตามรอยคุณเเม่เข้าวงการบันเทิง

ตอนนี้น้องก็ยังไม่ได้เอ่ยปากว่าจะชอบหรือไม่ชอบคงต้องดูกันไปอีกที” ต้องบอกเลยว่าสาวนาตาชานั้นเป็นคุณเเม่เลี้ยงเดี่ยวที่สตรองมากๆ เเถมลูกชายยังคว้าเหรียญรางวัลจากการเเข่งขันมาได้อีกเพียบ เป็นเด็กที่เก่งมากๆเลยค่า

เก่งมากๆเลยค่า

tom