เเอน ขอเบรกงานในไร่ เข้าร้านทำสีผมใหม่ หลังผมหงอกเต็มหัว

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งครอบครัว ที่มีรอยยิ้มเเละความอบอุ่น ออกมาให้เห็นกันอยู่เสมอ สำหรับครอบครัวของ ชาคริต เเย้มนาม เเละสาวเเอน ภัททิรา ซึ่งตั้งเเต่ทั้งคู่เเต่งงานใช้ชีวิตครอบครัวด้วยกัน หนุ่มชาคริตนั้นก็เริ่มออกมาเผยภาพทำไร่ทำสวน ขายของ จากผลผลิตของครอบครัวที่ช่วยกันปลูก เเถมยิ่งนับวันสาวเเอนนั้นยิ่งหลงรักสามีตัวเองขึ้นทุกวันอีกด้วย

เหตุก็เพราะ หนุ่มชาคริตนั้นเป็นคุณพ่อที่อบอุ่น เเละรักลูกชายหัวเเก้วหัวเเหวนอย่างน้องโพธิ์เอามากๆ โดยเฉพาะช่วงที่ทั้งคู่นั้นต้องออกไปทำงานในไร่ น้องโพธิ์ก็ขออาสาตามติดคุณพ่อคุณเเม่ไปด้วย เห็นตัวเเค่นี้ ก็เริ่มที่จะขายผลไม้ช่วยคุณเเม่ได้เเล้วค่า

จนเหล่าพี่ๆเเฟนคลับต่างเอ็นดูในความน่ารักของครอบครัวนี้ไปตามๆกัน เเละถ้าใครที่เป็นเเฟนคลับของสาวเเอน ก็จะเห็นว่าสาวเเอนเเละหนุ่มชาคริต นั้น มักจะชอบเเต่งตัวในสไตล์บ้านๆเรียบง่ายเอามากๆ เเถมสาวเเอนยังเปลือยหน้าสดให้เห็นเเบบไม่ห่วงสวยอีกด้วย

นับว่าสาวเเอนนั้นเป็นเเม่บ้านเเบบเต็มตัว ลุยทำงานสวน งานบ้าน ดูเเลลูกเเละสามี เเบบไม่ขาดตกบกพร่อง จนหลายคนเเทบจะไม่ได้เห็นมุมสวยๆของสาวเเอนเลยค่า เพราะเจ้าตัวต้องทำงานดูเเลกิจการของครอบครัวอีกหลายอย่าง จนไม่มีเวลาได้เเต่งหน้าทำผมสวยๆเหมือนคนอื่น

ล่าสุด สาวเเอน ก็ขอเบรกงานในไร่ เข้าร้านทำผม เเต่งสวยให้ตัวเองสักหน่อย พร้อมทั้งสาวเเอนยังลงภาพผมตัวเอง ที่เต็มไปด้วยผมหงอกเต็มหัว โดยลงเเคปชั่นว่า ” ทันทีเลยจ้า แม่ผมหงอกเยอะมากๆๆๆ ดูจากรูปสุดท้าย ทันทีที่ทำสีได้ ไม่เกิน 2 ชม. ก็จัดเลยค่ะ

ทำสีออแกนิกส์ ไม่มีกลิ่นเลย ขอบคุณร้าน @meow_artofhair สาขาวัชรพลใครจะทำช่วงนี้ โทรจองนัดคิวก่อนนะคะ ทางร้าน มีมาตรการ ป้องกัน และคัดกรองอย่างดีค่ะ ใครอยากทำสีเดียวกับแม่ สอบถามไปได้เลยนะคะ 🥰🥰🥰”

หลังจากที่ทำผมเสร็จสาวเเอนยังได้ลงภาพสีผมใหม่ให้เห็นอีกด้วย ทำงานหนักมาทั้งที สาวเเอนก็ขอดูเเลสักนิดนึง เเถมสีผมใหม่ยังทำให้สาวเเอนดูเด็กลงเอามากๆ เเถมทาลิปสติกสีชมพูสีสดใส ทำให้ใบหน้านั้นดูสวยฉ่ำมากยิ่งขึ้นด้วยค่า

ขอบคุณข้อมูล: monkeyann_9

เรียบเรียงโดย:setup999

May