เเอน จักรพงษ์ ไฮโซเศรษฐีข้ามเพศพันล้าน ประกาศเปิดตัวลูกชายเเท้ๆ

ข่าวทั่วไป

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่ง ผู้บริหารข้ามเพศสาวสวย เเห่งบริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด มหาชน อาณาจักรคอนเทนต์ระดับโลก สำหรับสาวเเอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ หรือเเอน JKN ที่เจ้าตัวได้ลงทุน เปลี่ยนตัวเองจากชายเป็นหญิง หมดเงินไปหลายสิบล้านบาท จนทางสื่อหลายสำนักต่างให้ความสนใจสาวเเอนเป็นอย่างมาก

ล่าสุด สาวเเอนได้ออกประกาศเรื่องที่น่ายินดีให้หลายคนได้ทราบทางเฟซบุ๊ก เปิดตัวลูกชายที่เป็นเลือดเนื้อเชื้อไขของสาวเเอนเเท้ๆ

ลูกชายคนโตของแอนค่ะชื่อว่าน้องแอนดรูว์ เป็นเด็กแข็งแรง น่ารัก ฉลาดและขี้เล่น…เกิดที่อเมริกาปีที่แล้วค่ะ ซึ่งเป็นเลือดเนื้อเชื้อไขของแอนเองจริงๆ โดยเป็นเด็กลูกครึ่งไทยเยอรมัน แต่สัญชาติอเมริกัน…แอนขอโทษที่เก็บเป็นความลับกับประชาชนรวมทั้งแฟนคลับทุกคนตลอดปีกว่าๆ ที่ผ่านมา เพราะมีกระบวนการทางกฎหมายข้ามประเทศหลายเรื่องที่ต้องทำให้เสร็จ🧸🎁

แอนสู้สุดหัวใจที่จะได้ลูกทั้งสองคนนี้มา 💝🎀 แม่ที่ชื่อแอน จักรพงษ์ คนนี้หวังว่าจะได้รับความรัก ความเมตตาและความเอ็นดูจากทุกคนให้กับน้องทั้งสองคนค่ะ😍😘 รักทุกคนเสมอและรักตลอดไปนะคะ #ข้ามเพศพันล้าน #แอนจักรพงษ์ #annejakrajutatip 💋❤️ ขอบคุณพี่ใหญ่อมาตย์ที่ถ่ายภาพนี้ให้ตั้งแต่น้องอายุได้สามเดือน @amatyai” เป็นเด็กน้อยน่ารักมากๆ ดีใจกับสาวเเอนด้วยค่า

ขอบคุณข้อมูล: Anne Jakrajutatip

เรียบเรียงโดย:setup999

May