เเอน โพสต์ซึ้ง ชาคริต ลงมือทำสวนผลไม้เพื่อ น้องโพธิ์

บันเทิง

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักเเละอบอุ่นสุดๆเลยค่า สำหรับครอบครัวของหนุ่มชาคริต เเย้มนาม ที่หลังจากหนุ่มชาคริตได้เเต่งงานมีลูกชายที่น่ารักหนึ่งคนเเล้ว ก็ทำเอาคุณพ่อชาคริตนั้นทุ่มเทเวลาเเทบจะทุกนาทีให้กับลูกชายตัวน้อยเลยทีเดียว เเถมภรรยาอย่างสาวเเอน ภัททิรา ก็ยังดูเเลสามีอย่างดีอีกด้วย

นับตั้งเเต่หนุ่มชาคริตได้เป็นลูกเขยจันทบุรี ก็ดูเหมือนว่าทุกอย่างในชีวิตของหนุ่มจะถูกเติมเต็มหมดทุกด้านเเล้วค่า เเละดูเหมือนว่าชีวิตของหนุ่มชาคริตนั้นจะเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง เพราะภรรยาสาวมักจะพาหนุ่มชาคริตเเละลูกๆ เข้าสอนปลูกผัก ปลูกต้นไม้ในไร่ของตัวเองเสมอ

พร้อมทั้งน้องโพธิ์ยังชอบตามติดพ่อชาคริตอยู่ตลอดอีกด้วย ชนิดที่ว่าไปไหนไปกันเลยค่า เเละล่าสุดสาวเเอนได้ออกมาโพสต์ภาพขณะที่หนุ่มชาคริตตั้งใจลงมือขุดดินปลูกผลไม้ให้กับลูกชาย เพื่อให้น้องโพธิ์ได้รู้ว่าพ่อชาคริตนั้นตั้งใจทำทุกอย่างเพื่อลูก

โดยสาวเเอนได้เผยว่า “พรุ่งนี้ก็จะวันเกิดครบ 2 ขวบของลูกแล้ว ขอบคุณลูกชายนายหยองของแม่ ที่หนูทำให้ทุกอย่างสมบูรณ์ รูปเซทนี้ อยากลงไว้ให้ลูกดูว่า พ่อหนูมีความตั้งใจ ที่จะสร้างทุกอย่างให้ลูกด้วยตัวเองมากๆ ทุ่มเท ลงมือเอง ลากแม่ออกไปทำสวนเกือบทุกวัน

โดยไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย ภูมิใจในตัวพ่อมากๆ อีก 3ปี ที่ผืนนี้ก็จะอุดมสมบูรณ์ไปด้วยผลไม้ ของพี่โพธิ์ นะลูก ต้นไม้ที่นี่เท่ากับอายุของลูก ไม่ง่ายเลย ที่จะเจอคู่ชีวิต ที่รักในตัวเราครอบครัวของเราและผืนแผ่นดินเกิดของเราด้วย

ขอบคุณที่เป็นพ่อที่ดี เป็นสามีที่ดีมากๆ ช่วงนี้ใครพบเจอพ่อ หน้าดำตัวดำ ไม่ต้องตกใจนะครับ คลินิกเสริมความงามก็ปิด อดทนไปก่อนเนอะ 5555. ใกล้วันเกิดลูกแม่ก็จะอ่อนไหวหน่อยๆ555 อ่อ เล้าไก่ไข่ของพี่โพธิ์เสร็จแล้ว

มีโอกาสจะถ่ายรูปให้ดูฮะ กางเกงผ้าขาวม้าสีสันสดใสแบรนด์บักโพธิ์เอง 😋😋 ขายๆๆ แอดไลน์ @ bodhi.yamnarm เลยจ้า @shahkrit #loveubodhiboy 1 ขวบพรุ่งนี้ 2 ขวบแล้วเด้อ 👶🏻👶🏻🥰🥰 ไม่ได้ดราม่า แม่แค่ซึ้ง☺️☺️☺️ ”

ขอบคุณข้อมูล: monkeyann_9

เรียบเรียงโดย:setup999

May