เเอร์ ภัทราริน นางเอกองค์บาก ตาบอดกลางคืน

บันเทิง

เป็นสาวสวยคนดัง ที่หลายคนต่างคุ้นหน้าคุ้นตากันดี สำหรับสาวเเอร์ ภัทราริน ที่โด่งดังเเละมีชื่อเสียงจากละครเรื่ององค์บาก, บอดี้การ์ดหน้าเหลี่ยม และ คน ผี ปีศาจ เเต่หลังจากที่สาวเเอร์ เเต่งงานกับสามีหนุ่มอาร์ต อาทิตย์

สาวเเอร์ก็ได้ผันตัวเองไปเป็นคุณเเม่อย่างเต็มตัว พร้อมทั้งเธอมักจะออกมาโพสต์ภาพ-คลิป ความเคลื่อนไหวของตัวเอง ให้เเฟนๆได้หายคิดถึงกันอยู่เสมอ

เเละในช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา สาวเเอร์ได้เกิดอุบัติเหตุขับรถชน ซึ่งลูกชายนั่งมาด้วย เเต่โชคดีที่เธอเเละลูกไม่ได้รับบาดเจ็บ โดยสาวเเอร์ได้เผยว่า “แอขับรถชนค่ะ​ เบรคกระทันหัน​ ใจหายจังหวะที่รู้ตัวว่าเบรคไม่ทันหลบไม่พ้นชนแน่ๆ​

ใจคิดถึงลูกที่กำลังนั่งหลับในคาร์ซีทเลย​ เราเองรู้ตัวว่ากำลังชนเรายังตั้งตัวได้​ แต่ลูกที่หลับอยู่เค้าไม่รู้เรื่องเลยจะเป็นอะไรมั้ย​ ทันทีที่ชนมีเสียงฮกร้องตกใจตื่นแอ๊ะสองแอ๊ะ​ แล้วหลับต่อ​

โชคดีที่ทุกคนคาดเบลท์ค่ะไม่มีใครเป็นอะไรอุบัติเหตุ​ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น​ ไม่มีใครตั้งใจ​ ไม่มีใครรู้ล่วงหน้า​ ถ้าฮกไม่ได้นั่งคาร์ซีท​แอก็ไม่รู้ว่าจะเป็นยังไง​ ทุกคนรักลูก

อยากเลี้ยงลูกให้ดีที่สุด​ อย่าตามใจ​ หรือยอมที่จะให้ลูกไม่นั่งคาร์ซีท​เลยนะคะ​ ทุกการเดินทางไม่ว่าจะใกล้​ หรือไกล​ ให้ลูกนั่งคาร์ซีท​เถอะนะคะแอต้องขอโทษ​คู่กรณี​ทุกท่านด้วยนะคะ”

ล่าสุด สาวเเอร์ได้พาลูกชายออกงานครั้งเเรก พร้อมกับเล่าว่า “จากเหตุการณ์นั้นทำให้ตนรู้ว่าตัวเองสายตาเอียงเเละตาบอดกลางคืน อาการคือ เวลาอยู่ในเเสงเเล้วไปอยู่ในที่มืดเเบบกะทันหัน

จะทำให้ตนมองไม่เห็นอะไรเลย โดยไปตัดเเว่นมาเรียบร้อยเเล้ว เเละทานวิตามินบำรุงสายตา ยังไม่ถึงขั้นต้องผ่าตัด ยอมรับว่าจริงๆยังไม่ได้หาหมอเป็นเรื่องเป็นราว

เเค่หาข้อมูลจากในอินเตอร์เน็ตเเล้วก็ลองเเก้ไขด้วยตัวเอง คิดว่าสายตาเอียงเเละตาบอดกลางคืน คิดว่าตัวเองเป็นมานานเเล้วเเต่ไม่รู้ตัว ยอมรับว่าเเอบตกใจที่เป็นโรคนี้ เเต่พอไปร้านเเว่นเขาก็บอกว่าเป็นเรื่องปกติของคนที่อายุใกล้เลข 4 ”

ขอบคุณข้อมูล:airr_patrarin

May