แก้มบุ๋ม ข้องใจ โพสต์ถามสาวไทยติดโควิด-19 จากพม่า

บันเทิง

เป็นนักแสดงสาวที่สวยและใจบุญมากๆเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ แก้มบุ๋ม ปรียาดา โดยถ้าใครที่ติดตามจะทราบดีว่า แก้มบุ๋ม นั้นเป็นสาวที่นอกจากจะน่ารักและสวยแล้ว ยังมีจิตใจที่ดีมากๆด้วยเพราะมักจะยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการไถ่ชีวิตโคกระบือต่างๆทำให้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงมีแต่คนรัก แก้มบุ๋ม

แต่ล่าสุดทำเอา แก้มบุ๋ม ถึงกับสงสัยหนักมาก กับกรณีของสาวไทยที่แอบลักลอบเดินตามชายป่าจากประเทศพม่าเพื่อกลับมาบ้านที่ไทย จากนั้นก็มีการตรวจพบว่าสาวไทยนั้นได้ติดโควิด-19 มาจากประเทศพม่า จนตอนนี้มีผู้คนเดือดร้อนกันถ้วนหน้า โดบ แก้มบุ๋ม โพสต์ถามกลางไอจีว่า

“คนที่ติดโควิด-19 ที่มาจากพม่าทำไมมีแต่ผู้หญิง ทำไมต้องมาจากท่าขี้เหล็ก ไปทำไรกันที่นั่นอ่ะ ทำไมต้องแอบกลับเข้าประเทศทางธรรมชาติ มีปาร์ตี้สละโสดกันเหรอ…งง” พร้อมแคปชั่น “ที่เที่ยวที่นั้นดีเหรอ เปิดประเทศจะได้ไปเที่ยวดู #รับผิดชอบต่อสังคมและประเทศด้วย จะไม่มีกินกันอยู่แล้วอย่าเห็นแก่ตัว”

ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า ใช่ค่ะขายของประตูน้ำวันนี้ไม่ได้ชักบาทเลยค่ะไม่มีคนเดินเลยค่ะ , ใช่คะคุณแก้มบุ๋มวันนี้ชายของไม่ได้เลยคะ คนเงีบบมากจากเดิมที่เศรษฐกิจกำลังจะดีขึ้นคนออกมาจับจ่ายซื้อของ เครียดเลยคะจะไม่มีกินแล่วคะ 😢😢😢😢 ตน เชียงราย , อ่านมาว่าเขาไปขายxีกัน ,

เห็นด้วยค่ะรู้ทั้งรู้ว่าพม่าติดเยอะแยะ ก็จะไป , ใช่ค่ะ เชียงใหม่กำลังจะดี แต่เจอคนแบบนี้แล้วอยากจะตบมากเลยค่ะ #savechiangmai , เขาไปขายกันค่ะ พวกนี้หิวเงิน แต่ไม่มีความรับผิดชอบทางส่วนตัวและทางสังคม ,

พี่อยู่พิจิตร วันนี้ที่นี้วุ่นวายมาก พอประกาศมีคนติดเท่านั้นแหละ เงียบเป็นป่าช้าเลย ทั้งๆที่ตอนนี้มีงานงิ้ว สงสารแม่ค้ามาก , เดือดร้อนไปทั่วเลยคะ. 😭 , ข้ามได้สบายๆแบบนั้น เราว่า วงการสีเทาชัวร์ , เด็ก N ในบ่อนคะ ,

ไม่มีความคิดกันบ้างเลยค่ะ นึกอยากจะไปก็ไปอย่างเดียว โรคระบาดกำลังจะดีขึ้นมาอยู่แล้วนี่ต้องมาเจอปัญหาอะไรแบบนี้อีก เซ็งอ่ะค่ะ จะไปเจอแฟนก็ไม่ได้ เห็นแล้วโมโหมาก ไม่คิดเลยหรอว่าคนอื่นเค้าก็อยากให้เพื่อนๆพี่ๆน้องๆมาเมืองไทยกันรายได้จะได้เข้าเยอะๆแต่นี่อะไรอ่ะ

ขอขอบคุณ : kambum

เรียบเรียงโดย : setup999

kan