แก้มบุ๋ม รีวิวกล่องตัก พิมรี่พาย 3 กล่อง ถึงกับกรี๊ดลั่น

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ามีดราม่าออกมาให้เห็นตลอดๆ สำหรับ แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง พิมรี่พาย ที่ตอนนี้เจ้าตัวมีกิจกรรมส่งเสริมการขาย ด้วยโปรโมชั่น ตักใจดี ซึ่งเป็นการสุ่มของทุกอย่างในราคา 500 บาท พร้อมกับฟรีค่าจัดส่ง โดยมีรางวัลใหญ่เป็น ทอง ไอโฟน ที่ปนอยู่กับของกิน ของใช้มากมายในกะละมังยักษ์ที่มีโฟมอยู่เกือบเต็ม

ซึ่งงานนี้พอลูกค้าได้รับของก็ดีใจเพราะในกล่องมีแผ่นทอง แต่ก็ไม่วายมีประเด็นเนื่องจากลูกค้าบางรายนำแผ่นทองที่ได้จากกล่องสุ่มไปขายที่ร้านทอง แต่ร้านไม่รับซื้อ เพราะทองมีน้ำหนักน้อยเกินไป

ล่าสุด แก้มบุ๋ม ปรียาดา ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมาบอกว่า เธอก็เป็นหนึ่งในลูกค้าตัก 1 ของพิมรี่พายเหมือนกัน โดยที่เธอใช้เฟซบุ๊กลับไปซื้อมา ลงทุนไป 3 กล่อง กล่องละ 500 บาท

และสินค้าในกล่องต้องมีมูลค่ามากกว่า 500 ซึ่งแก้มบุ๋มก็เปิดโชว์ชัด ๆ ไปเลยว่า สั่งตัก 1 มาแบบนี้ จะมีโชคดีกับเขาบ้างไหม เปิดมากล่องแรก แก้มบุ๋มบอกว่ากล่องนั้นเบาสุด

มองลงไปแล้วอึ้งเล็ก ๆ และอุทานว่า “ทำไมน้อยจัง” ซึ่งพอดูในกล่อง อย่างแรกเลยคือได้กุ้งกรอบ แต่อย่างต่อไปทำแก้มบุ๋มกรี๊ดแตก เพราะเจ้าตัวได้ทองแผ่น 0.1 กรัม

และพูดกับผู้จัดการว่า “พี่จุ๋มหนูได้ทอง” จากนั้นก็แกะของอื่น ๆ ในกล่องแรกดู ก็ปรากฏว่ามีทั้งผักทอด ไฟเบอร์ ซีอิ๊ว ส่วนกล่องที่สองนั้น แก้มบุ๋มได้กล้วยทอด 3 ห่อ

หม้อร้อน ขนม ซีอิ๊ว ปลาร้า 2 ขวด หมูฝอย 1 และกล่องสุดท้ายที่ได้โกโก้ ปลาร้า ซีอิ๊ว น้ำหมัก ขนม และวิตามินซี สุดท้าย แก้มบุ๋มก็ยังดีใจที่ 3 กล่องที่สุ่มมา

ได้ไม่เหมือนกัน แต่หลายคนก็บอกว่าแม้ของจะคละ ๆ กันไป แต่ส่วนใหญ่ในกล่องต้องมีซีอิ๊วกับน้ำปลาร้า นอกจากนี้ยังมีคนคอมเมนต์ว่า แก้มบุ๋มได้ทองก็จริง

แต่หากเอาทองไปขายอาจจะตกใจกับราคา บางร้านไม่รับซื้อเพราะทองมีน้ำหนักแค่ 0.1 กรัม ร้านจะรับซื้อที่ 0.3 กรัมขึ้นไป บางร้านก็ยอมรับซื้อแต่ให้ราคา 150 บาท

ขอบคุณข้อมูล:TikTok @kambum.p, เฟซบุ๊ก พิมรี่พายขายทุกอย่าง