แก้ม เดอะสตาร์ สุดทน ขอระบายความในใจ หลังเจอบูลลี่

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักร้องสาวเสียงทรงพลังที่มักจะโดนคำวิจารณ์เรื่องรูปร่างมาโดยตลอด สำหรับ แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น หรือ แก้ม เดอะสตาร์ แต่ปัจจุบันเธอสวยขึ้นมากๆเลยทีเดียวลบคำสบประมาทดูแลตัวเองให้ดูดีและสวยขึ้นในทุกๆวัน ล่าสุด สาวแก้ม ได้ออกมาโพสต์ระบายความในใจผ่านทวิตเตอร์เผยเหตุผลที่เธอหายไปจากโซเซียลพักใหญ่เมื่อปลายปีที่ผ่านมา

“เรานะกว่าจะพิมพ์อะไรลงโซเซียลคิดแล้วคิดอีกว่าจะส่งผลดีไหม แต่บางครั้งเปิดไปเจอ Comment ไม่ค่อยน่ารัก ก็พยายามปล่อยวางไม่ใส่ใจ แต่พอบ่อยเข้าก็ Toxic นะคะ แต่อยากให้นึกนึกใจเขาใจเรา ความพอดี เห็นอกเห็นใจผู้อื่นบ้างเท่านั้นเองค่ะ ถ้าเราเจอคนที่พิมพ์ถึงต่อหน้าจะพูดแบบนั้นไหมคะ

ช่วงปลายปีที่แล้วแก้มงดโซเซียลไปเลยถ้าไม่ลงรูปหรืออะไรสำคัญ เพราะต้องการพัก นี่เป็นเหตุผลนึงเลยในการงดโซเซียล การล้ำเส้น อะไรต่างๆทำให้สุขภาพจิตเสียจริงๆค่ะ เลยหายไปเลย แต่งานเราก็ยังต้องทำอย่างเต็มที่ โฟกัสแค่สิ่งสำคัญในชีวิตเรา เพิ่งจะดีขึ้นหลังจากกลับมาออสการ์เองค่ะ

กลับมาบาลานซ์ชีวิตตัวเองมากขึ้น ทำในสิ่งที่มีความสุขพอ อะไรที่ไม่ดีต่อจิตใจก็ไม่ต้องไปให้ความสำคัญ วันนี้ดีขึ้นค่ะ แต่ต่อไปจะทำเท่าที่ตัวเองแฮปปี้จริงๆ เท่านั้นเลยค่ะความสุขและคุณค่าในชีวิตเราสำคัญที่สุดนะคะ ดูแลจิตใจตัวเองเยอะๆนะคะ เรามีชีวิตเดียวค่ะ อย่าให้เรื่องแย่ๆมาทำลายความสุขในชีวิตเรานะคะ

ไม่ง่ายเลยที่จะผ่านความรู้สึกนั้นได้ แต่ก็ข้ามมาได้แล้ว ต่อไปจะไม่สนใจอะไรที่บั่นทอน ไม่แบกอะไรให้หนักไป เพราะชีวิตเรา ครอบครัว คือคุณค่าในชีวิตที่แท้จริงๆค่ะ เข้มแข็มแค่ไหนก็มีวันที่เราอ่อนแอได้ค่ะ ไม่ต้องแบกทุกอย่างในชีวิต ไม่ต้องพิสูจน์อะไรเพื่อใครนึกถึงใจตัวเองไม่ใช่การเห็นแก่ตัวเสมอไปนะคะ

รักตัวเองให้มากๆนะคะ ความคิดคนเราไม่เหมือนกันค่ะ แต่เรารู้จักตัวเราดีที่สุด ปรับที่ตัวเราเอง อย่าปล่อยให้เวลาอันมีค่าในชีวิตของเราต้องหยุดไปนะคะ ทุกข์ได้ก็สุขได้ค่ะ ทุกอย่างมีเกิดมีดับไป สร้างพลังใจให้ตัวเองมากๆนะคะ เราต้องเจอกับอะไรในชีวิตอีกมากมายค่ะ ”

หลังจากที่สาวแก้มได้ระบายความรู้สึกต่างๆออกมาผ่านทวิตเตอร์ ก็มีแฟนๆและเพื่อนๆในวงการเข้ามาให้กำลังใจมากมาย โดยสาวแก้มได้เผยถึงต้นเหตุว่าเกิดจากการที่ตนสะสมคำพูดของคนอื่นในหัวตลอดจนมันทำร้ายตัวเองและครอบครัว ยังไงก็ขอให้สาวแก้มสู้ๆนะคะเป็นกำลังใจให้

ขอบคุณข้อมูล : gamwichayanee , @gamthestar

เรียบเรียงโดย:setup999