แก้ว จริญญา อวดลุคใหม่ ตัดผมสั้นเท่าติ่งหู

บันเทิง

สำหรับคู่ของหนุ่ม โทนี่ รากแก่น และสาว แก้ว จริญญา เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังในวงการบันเทิงที่หวานกันมากจริงๆ ซึ่งก่อนหน้าหนุ่มโทนี่ก็ได้ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอสาวแก้วแต่งงาน สวมแหวนกันแบบเรียบง่ายท่ามกลาง

ครอบครัวของทั้งสองฝ่ายเป็นสักขีพยาน ซึ่งสาวแก้วก็เพิ่งไปลองชุดแต่งงานมาแล้ว แน่นอนว่าเป็นชุดจากแบรนด์ดังจาก หมู อาซาว่า เรียกได้ว่าตอนนี้ทั้งคู่นั้นเริ่มเดินหน้าเตรียมงานแต่งกันบ้างแล้ว ส่วนฤกษ์แต่งงานของทั้งคู่นั้น

ได้ช่วงปลายปี 11 ธันวาคม 2563 ที่จะถึงนี้ โดยสถานที่จัดงานคือที่จังหวัดแถบอีสาน ปากช่อง เป็นงานแบบเอาต์ดอร์ เลยทำให้ทั้งคู่ตัดสินใจแต่งกันในช่วงหน้าหนาว งานนี้ต้องบอกเลยว่าตื่นเต้นแทนทั้งคู่มากๆ เลยค่ะ อีกไม่กี่เดือนก็จะถึงงานแต่งแล้ว

ล่าสุด สาวแก้วทำเอาแฟนๆ ต้องฮือฮากันเป็นอย่างมาก เมื่อเจ้าตัวนั้นได้เปลี่ยนลุคใหม่ ตัดผมสั้นทรงบ๊อบเท่าติ่งหู มีหน้าม้าซีทรูเบาๆ ยิ่งทำให้สาวเด็กนั้นดูหน้าเด็กลงไปกว่าเดิมมาก เหมือนกับสาว ม. ต้น เลยทีเดียว

โดยสาวแก้วได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “👧🏼👧🏼 📷 @louispathirunrit” งานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า ผมน่ารักมากน้อง , ผม! , น้องบ๊อบบบบ , เจ้าสาวผมสั้นนน😍 , อยากแซวอะ , น่ารักมากเลย แต่แอบเสียดาย น่าจะตัดหลังงานแต่ง ,

โอ้ยยยน่ารักทุกทาง บ้าไปแล้วแง🤣 , ตัดจริงไหม น่ารัก❤️ , เหมือนน้อง ม.ต้น , งื้อออ น่าร้ากกกกจัง เยย รักแล้วรักเลยไม่เท ยืนยัน , น่ารักไม่ไหว😳😳 แหม่ๆ เรียกได้ว่าลุคนี้ของสาวแก้วนั้นดูหน้าเด็กมากจริงๆ แถมยังเหมาะกับเจ้าตัวมากๆ อีกด้วย

หน้าดูเด็กลงกว่าเดิมมาก

ขอบคุณข้อมูล:kaewjarin

เรียบเรียงโดย:setup999