แก้ว จริญญา ใส่วันพีชอวดความแซ่บ ทริปเที่ยวทะเล

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักร้องนักแสดงมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาวแก้ว จริญญา ซึ่งเจ้าตัวได้จูงมือหนุ่ม โทนี่ รากแก่น เข้าสู่ประตู่วิวาห์ไปได้สักพักแล้ว และด้วยความที่มีไลฟ์สไตล์ชีวิตคล้ายกัน ชอบอะไรๆ เหมือนๆ กันเลยทำให้ความรักของทั้งคู่ราบรื่น

ไม่ค่อยมีปัญหากันสักเท่าไหร่ แถมดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับการใช้ชีวิตคู่เป็นอย่างมาก เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ เรียกได้ว่ายิ่งนานวันยิ่งทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ

แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันและกันอยู่ตลอด ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้วยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่เลยค่ะ หวานกันขนาดนี้ ทำเอาแฟนๆ อดลุ้นไม่ได้เลยว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะมีทายาทตัวน้อยๆ มาวิ่งเล่นในบ้านสักที

ล่าสุด สาวแก้ว ก็ทำเอาแฟนๆ ต้องฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อเจ้าตัวได้เช็คอินไปเที่ยวทะเล และปล่อยภาพใส่ชุดว่ายน้ำ จนทำเอาต้องร้องอื้อหือกันเป็นแถว เพราะแต่ละช็อตที่แก้วโพสต์นั้นถึงแม้ว่าจะเป็นชุดวันพีช แต่ก็เซ็กซี่ไม่เบา

แทบละสายตาไม่ได้เลยค่ะ แต่น่าเสียดายเพราะภาพไม่ได้เห็นแบบเต็มตัว ซึ่งคาดว่าตากล้องอย่างโทนี่น่าจะหวงแหละค่ะ งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายว่า แก้ววววว🔥 ,

น่าร้อคคคคคคอิอิ , ชุดนี้หมวยต้องขโมยนะคะ❤️🔥 , อูยยยยย 🔥🔥 , มาเยี่ยมเชียงหน่อยยย , อ่ยยย หลงงงแล้ววหลงอีกก❤️ , ไม่มีไขมันส่วนเกินเลย , ❤️..โตเป็นสาวแล้ว มี Sex Appeal มากเลยคะ^^😍 , น้องแก้วววว🔥🔥❤️

ละสายตาไม่ได้เลย

ขอบคุณข้อมูล:kaewjarin

เรียบเรียงโดย:setup999