แก้ว ซาซ่า วอนหยุดขุดเรื่องเก่า

บันเทิง

ก่อนหน้านี้ในโลกออนไลน์มีการแชร์ภาพรายชื่อดาราไม่ชังชาติ ซึ่งมีนักแสดงนักร้องที่มีรายชื่ออยู่ในลิสต์ดังกล่าว เริ่มออกมาเคลื่อนไหว เช่นเดียวกับสาว แก้ว ซาซ่า หรือ จรีนา สิริสิงห ได้ออกมาโพสต์ขอให้เอาชื่อตนออกจากลิสต์

โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เรียนสื่อมวลชนผู้เกี่ยวข้อง!!! ไม่ทราบว่าคนที่เขียนlistนี้เมายาบ้าหรือเฮโรอีนนะคะ เอามาจากไหนว่าแก้วสนับสนุนรัฐบาลเผด็จการ???

ไม่สนับสนุนหรอกค่ะรัฐบาลไหนก็ตามที่ดูแลประชาชนชั่วขนาดนี้ในช่วงวิกฤตแบบนี้ แก้วได้แต่สงสารประชาชนจากไกลๆ จาก Los Angeles นะคะ อยากกลับบ้านไปหาครอบครัวใจจะขาดอยู่แล้ว

ก็กลับไม่ได้สักที!!! เบื่อ บอกตรงนี้เลยนะคะ ลบชื่อแก้วออกด้วยนะคะ ด่วน!! ไม่มีสิ่งเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้น ขอส่งกำลังใจให้ประชาชนนะคะ @thairath @thairathtv @dailynews_ig

@dailynews.ent @matichononline @matichon_weekly” ต่อมาเจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ภาพตนเอง ครั้งเคยไปร่วมชุมนุม พร้อมกับเขียนแคปชั่นชี้แจงว่า

“ขออนุญาตชี้แจงเรื่องรูปนี้ให้เคลียร์นะคะ แล้วขออนุญาตจบเลยหลังจากนี้ค่ะ ใช่ค่ะแก้วไปร่วมประชุมงานนั้น แต่สถานการณ์เมื่อหลายปีก่อนมันแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงนะคะ

ขอความกรุณาอย่าขุดเรื่องเก่ามาเล่าใหม่ ช่วงเวลาวิกฤตแบบนี้เป็นช่วงที่ทุกคนควรมีความสามัคคีกันค่ะ ไม่ใช่ความแตกแยก ยืนยันขอไม่เกี่ยวข้องนะคะ ขอบพระคุณมากค่ะ

และขอบคุณทุกคนที่ส่งข้อความมาให้กำลังใจนะคะ แก้วขอส่งมอบกลับให้ด้วยค่ะอดทนกันนิดนึงเราจะผ่านช่วงเวลาลำบากแบบนี้ด้วยกันนะคะ @thairath @thairathtv @dailynews_ig @dailynews.ent @matichon_weekly @matichononline”

 

ทางด้านของแฟนๆ ก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากว่า จริงค่ะ คนละสถานการณ์ คนละช่วงเวลา หลายปีมากๆ ไม่ควรเอามาโยงกัน ❤️ , จริงๆ คนที่อยู่ตรงนั้นตอนนี้คนละสถานการณ์กันแล้ว , เห็นด้วยค่ะ สถานการณ์ตอนนั้นกับตอนนี้มันต่างกันอย่างสิ้นเชิง ✌🏼✌🏼

ขอบคุณข้อมูล:charinas

เรียบเรียงโดย:khobkhao