แก้ว ตัดไม่ขาด ยังดูแลสามีเก่า อ๊อด

บันเทิง

แก้ว อภิรดี ถือว่าเป็นนักแสดงเจ้าตัวบทบาทที่มากความสามารถอีกหนึ่งคน ไม่ว่าเจ้าตัวได้จะได้รับบทไหนก็สามารถตีบทแตกได้กระจุยกระจายเลยทีเดียว และด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี

ทำให้เจ้าตัวมีแฟนคลับให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ โดยเจ้าตัวเข้าสู่วงการบันเทิงครั้งแรกจากการเป็นพรีเซนเตอร์โฆษณา

และต่อมาเธอก็ได้รับการสนับสนุนจาก จีรวรรณ กัมปนาทแสนยากร ให้เป็นนักแสดง ในด้านของชีวิตเจ้าตัวได้สมรสกับ อ๊อด โอภาส ทศพร และใช้ชีวิตคู่กันหลายปี

และมีลูกด้วยกัน 3 คนอย่าง บูม , แบงก์ และ เบลล์ หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ได้หย่ากัน แต่ถึงอย่างนั้นทั้งคู่ก็มักจะมีโมเมนต์น่ารักๆ กับครอบครัวมาให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามอยู่บ่อยๆ

แม้ไม่ใช่สามี แต่ยังเป็นครอบครัว แม้จะออกจากการเป็นสามีภรรยากันมานานแล้ว แต่แก้วก็ยังห่วงใยอ๊อดตลอด พี่อ๊อดจะปรึกษาเราตลอดนะคะ คือเราไม่ได้เป็นครอบครัวที่ไม่ใช่ครอบครัว

คำว่าครอบครัวไม่ได้แปรเปลี่ยนไปไหน แต่คำว่าสามีภรรยาต่างหากล่ะที่เปลี่ยนไป แต่ในหน้าที่ของคุณพ่อก็ยังคงเหมือนเดิม หน้าที่ของครอบครัวคือพ่อแม่ลูกก็ยังคงเป็นสถานะเดิม

เราแค่เปลี่ยนสถานะในส่วนของสามีภรรยาเท่านั้น เพราะฉะนั้นความรักความผูกพันในส่วนที่จะต้องดูแลเกื้อหนุนกัน มันเยอะกว่าเพื่อนอยู่แล้ว ขนาดเพื่อนเรายังดูแลเลย

แล้วนี่เขามากกว่าเพื่อนนะ แค่ไม่ได้เป็นสามี ทำไมเราจะดูแลไม่ได้ ดูแลบ่อยไหมปกติเลยค่ะ เป็นเรื่องหนึ่งในชีวิตเราเลย แต่ก็เป็นการดูแลเบื้องต้น เพราะเขายังไม่ได้หนัก

แต่ถ้าเขาหนักก็จะถึงเรา พี่อ๊อดเขาจะเป็นคนไม่ค่อยพูด ถ้าเขาแย่เขาถึงจะพูด แล้วบ้านเขาก็อยู่หลังบ้านแก้วนี่เอง เหมือนแค่เอามือผลักรั้วก็เจอกันแล้วเลยไม่ได้ยากอะไรที่จะดูแล

อาหารการกินคนทำงานบ้านแก้วก็ดูแลเขาอยู่ตลอด ลูกก็ได้เจอกันอยู่สม่ำเสมอ แต่โดยรวมถ้าแกแย่จริงๆ ก็ต้องบอกอยู่แล้ว เพราะที่พึ่งของแกก็มีแค่พวกเรา