แก้ว อภิรดี นักแสดงรุ่นใหญ่ ผันตัวเป็นแม่ค้าขายแหนม-ปลาร้า

บันเทิง

ยังคงเป็นสาวพันปีที่สวยไม่สร่างอย่างนักแสดงสาวรุ่นใหญ่ที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานมากๆ สำหรับ แก้ว อภิรดี ภวภูตานนท์ ปัจจุบันเธออายุ 55 ปีแล้วยังคงสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน บอกเลยว่ากาลเวลาไม่สามารถทำอะไรเธอได้จริงนะเนี่ย

หากจะเล่าย้อนกลับไปเธอเข้าสู่วงการบันเทิงครั้งแรกจากการเป็นพรีเซนเตอร์โฆษณา และต่อมาเธอก็ได้รับการสนับสนุนจากจีรวรรณ กัมปนาทแสนยากรให้เป็นนักแสดง หลังจากนั้นก็มีผลงานการแสดงละครออกมาให้แฟนๆได้ติดตามชมมากมายเลยทีเดียว

ปัจจุบันเธอก็ยังคงรับละครอยู่ส่วนใหญ่ได้รับบทเป็นแม่นางเอก-นางร้าย ซึ่งเมื่อปี 2530 แก้ว ได้แต่งงานไปกับ โอภาส ทศพร และใช้ชีวิตคู่กันหลายปี มีลูก 3 คน ได้แก่ บูม ปภณ , แบงก์ ภัสกร  และเบลล์ เลลาณี

ก่อนจะหย่าเมื่อ พ.ศ. 2549 โดยให้เหตุผลว่าเพื่อป้องกันปัญหาที่อาจเกิดขึ้นเนื่องจากหนี้สินในการทำธุรกิจ ต่อมาในปี 2556 เธอได้จดทะเบียนสมรสกับ พันเอกวินธัย สุวารี

ล่าสุดเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19ที่แพร่ระบาดทำให้ตอนนี้เหล่าคนบันเทิงหันมาทำอาชีพเสริมกันหนึ่งในนั้นก็คือนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง แก้ว ก้ได้ผันตัวเป็นแม่ค้าแหนม-ปลาร้าออนไลน์

ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ระบุว่า” อยู่บ้านก็..อร่อยได้..ส่งถึงที่จ้า” ยังไงก็ขอให้ขายดีๆนะคะเราจะสู้ไปด้วยกันแม้ว่าสถานการณ์โควิด-19จะวิกฤตอย่างหนักพบผู้ติดเชื้อต่อเนื่องแทบทุกวัน

ผันตัวเป็นแม่ค้าซะแล้ว

ขอบคุณข้อมูล : kaew_apiradee