แก้ว-โทนี่ ร่อนการ์ดแต่งงาน แบบนิวนอร์มอล ชวนเป็นพยานรัก

บันเทิง

สำหรับคู่ของ โทนี่ รากแก่น และ แก้ว จริญญา เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่กำลังจะแต่งงานกัน ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้ร่อนการ์แต่งงานออนไลน์ เตรียมจูงมือเข้าพิธีวิวาห์วันที่ 11 ธ.ค. นี้ โดยทั้ง แก้ว โทนี่ ได้ร่อนการ์ดงานแต่งแบบคูลๆด้วยการโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว

และเชิญชวนทุกคนมาร่วมเป็นสักขีพยานรักซึ่งในการ์ดระบุว่า ” ขอบคุณที่เป็นส่วนสำคัญ ทำให้เราทั้งสองมีวันนี้ ขอเรียนเชิญท่าเข้าร่วมเป็นสักขีพยานในวันมงคลสมรสระหว่าง แก้ว จริญญา- โทนี่ รากแก่น แบบ “new normal”

โดยเราจะมีการ “ถ่ายทอดสด ช่วง พิธีและคำมั่นสัญญา” ในวันที่ 11 ธันวาคม 2563 ณ เวลา 16.00 น. ทางช่อง YouTube ULN Channel ซึ่งจะทำให้ท่านสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งในวันวันสำคัญของเราได้ โดยท่านอาจจะอยู่ในชุดสบายๆในที่ทำงาน

ที่บ้านในครัวหรือคาเฟ่ใดๆท่าก็ยังสมารถ “ยิ้มไปด้วยกัน” และ “มีความสุข” ไปพร้อมๆกัน “ถ้าตัวจะอยู่ห่างไกล แต่ใจไม่เคยห่างกัน” รักนะจุ๊บๆ” พร้อมแคปชั่นใต้โพสต์ว่า” together with their families@kaewjarin – @tonirakkaenwould love to

“invite all of you” to their weddingin a “new normal” style.on the “11th of december 2020”their super special moments will be broadcasting live from khaoyai at “4pm” through their YouTube channel

“ULN channel”please kindly join them online and be part of these special moments.no matter where you are and what you do, we will all be “happy together.““we thank you for your part in our lives”;)#justwannaliveourlives247365 ” ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ

คู่รักสุดคูล

ขอบคุณข้อมูล:kaewjarin , tonirakkaen

เรียบเรียงโดย:setup999