แก้ว-โทนี่ เข้าพิธีแต่งงานแบบจีนแล้ว

บันเทิง

เข้าพิธีแต่งงานแบบไทยไปเรียบร้อยแล้วค่ะ สำหรับ โทนี่ รากแก่น กับ แก้ว จริญญา ที่ทั้งคู่นั้นได้ควงแขนกันเข้าประตูวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา โดยมีการจัดงานกันที่เขาใหญ่บ้านของฝ่ายชาย ซึ่ง ทั้งคู่เชิญแขกเพียงผู้ใหญ่ที่เคารพและเพื่อนที่สนิทกันเท่านั้น เพราะป้องกันเรื่องเชื้อโควิด-19 ด้วย

ซึ่งบรรยากาศภายในงานก็เป็นไปอย่างอบอุ่น ช่วงเย็นมีการจัดปาร์ตี้ฉลองกันอย่างสนุกสนาน แต่ที่เป็นประเด็นที่พูดถึงกันไม่น้อยเลยก็คือลุคการแต่งตัวของเจ้าสาวอย่าง แก้ว ที่ในวันนั้นแก้วใส่ชุดไทยสีทองสวยงามสง่า แต่ว่าผมนั้นทำไฮไลต์เป็นสีขาว

ซึ่งประเด็นสีผมนี้เองที่ทำให้เกิดดราม่าขึ้นมา บางคนมองว่าไม่เหมาะสม แต่ในขณะที่อีกหลายๆคนก็มองว่าเป็นเรื่องของแฟชั่น แล้วแต่ความชอบของแต่ละบุคคล ซึ่งอย่างที่หลายคนทราบกันดีว่า แก้ว กับ โทนี่ นั้นก็เป็นคู่รักสายติสท์อยู่แล้ว

ล่าสุดเมื่อวาน (20ธ.ค.63) โทนี่ และ แก้ว ก็ได้เข้าพิธีงานแต่งอีกครั้งโดยครั้งนี้เป็นการแต่งงานแบบพิธีจีน โดยย้ายมาจัดกันที่กรุงเทพ ซึ่งแขกที่มาร่วมงานต่างก็พากันแต่งชุดกี่เพ้าสีแดง บรรยากาศสนุกสนานไม่แพ้ที่เขาใหญ่เลยค่ะ

และงานนี้ทางเจ้าสาวของเราก็ไม่ทำให้ผิดหวังอีกแล้วค่ะ เพราะว่า แก้ว นั้นนอกจากจะใส่ชุดกี่เพ้าสีแดงสวยสง่ามาแล้ว ยังเพิ่มสีสันด้วยการทำไฮไลต์สีผมจากเดิมที่เป็นสีขาวมาเปลี่ยนเป็นสีเขียวอีกด้วย สวยเก๋มากๆเลยทีเดียวค่ะ

ส่วนโทนี่ ก็แต่งหล่อสูธสีสำ ซึ่งในงานทั้งคู่ก็ได้แสดงดนตรีให้แขกที่มาร่วมงานฟังดัวย โทนี่ เล่นกีต้าร์ แก้ว ร้องเพลงแบบชิวๆ ถ่ายรูปร่วมกันเป็นที่ระลึก เรียกว่าเป็นการแต่งงานที่สมกันเป็นคู่รักสายติสท์จริงๆค่ะ

ซึ่งวันนี้เราก็มีภาพมาให้ได้ชมกันแบบจุใจเลยทีเดียว โดยเฉพาะความเก๋ความแนวของ แก้ว อย่างไรก็ขอแสดงความยินดีอีกครั้งกับ แก้ว และ โทนี่ ด้วยนะคะขอให้ชีวิตคู่มีความสุขมากๆๆมีทายาทเร็วๆนะคะ

ขอขอบคุณ : kandyrakkaen , kaewjarin

เรียบเรียงโดย : setup999

kan