แก๊งนางฟ้า ฉลองวันเกิด นานา เค้กก้อนเดียวแต่อบอุ่น

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแก๊งเพื่อนสาวที่มีความผูกพันกันเหนียวแน่นมาก สำหรับ “แก๊งนางฟ้า” ที่ต้องบอกเลยว่าพวกเธอนั้นคบกันมาตั้งแต่ตอนโสด จนตอนนี้จะมีครอบครัวกันหมดแล้ว โดยมีสมาชิกอย่าง “นานา ไรบีนา” , “เจนี่ อัลภาชน์” , “แอน อลิชา” , “วุ้นเส้น วิริฒิพา” , “เจนสุดา ปานโต” และ “พอลล่า เทเลอร์” ที่ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้พวกเธอนั้นจะมีเรื่องผิดใจกันบ้าง แต่แน่นอนคำว่าเพื่อนนั้นตัดกันไม่ขาดอยู่แล้ว จึงกลับมารักกันเหมือนเดิม

ล่าสุด ในวันที่ 5 ธันวาคม เป็นวันเกิดของสาวนานา งานนี้จึงทำเอาเพื่อนๆ แก๊งนางฟ้าเคลียร์คิวจัดงานวันเกิดให้เพื่อนสาว ถึงแม้ว่าภายในงานนั้นจะไม่ได้มีการจัดงานหวือหวาอะไร เป็นแค่เพียงงานกินข้าวเล็กๆ พร้อมกับเค้กหนึ่งก้อนที่ทุกคนถือมาเซอร์ไพรส์สาวนานา ถึงแม้ว่าจะขาดเพื่อนสาวอย่างเจนี่เพราะเพิ่งจะคลอดลูก แต่ก็ไม่พลาดที่จะอวยพรวันเกิดเพื่อนสาว

โดยสาวนานานั้นได้เผยความในใจถึงเพื่อนๆ เอาไว้ว่า “เป็นการจัดวันเกิดให้ก่อนล่วงหน้าที่น่ารักและอบอุ่นที่สุดถึงวันนั้นจะเหนื่อยแค่ไหน แต่เราสามารถยิ้มกว้างได้อย่างสุดใจ เพราะอยู่ท่ามกลางเพื่อนที่รักเราสุดหัวใจ สำหรับพวกเราไม่ได้ต้องการอื่นใด แค่ความรักความจริงใจแค่นั้นพอ มาเป็นกลอน รักมากแก๊งค์คุณป้าและหนึ่งลุงของฉัน ขอบคุณมากๆจริงๆ ❤️❤️❤️❤️ @vjwoonsen @ann_laisuthruklai @janesuda @paulataylorbuttery @djboy955 @nongphanga และน้องเอ๋ที่รัก @aey_wara21 #friendforever ป.ล. ขอบคุณแม่มือใหม่ที่เพิ่งคลอดลูกนะวันนั้นด้วยนะ @janienineeleven I love you guys 😘😘😘😘”

แก๊งนางฟ้าเคลียร์คิว

ฉลองวันเกิดนานา

เค้กก้อนเดียวก็อบอุ่น

ธรรมดาแต่มีความสุข

ขอบคุณข้อมูล:nanarybena

เรียบเรียงโดย:setup999