แคทรียา ขุดชุดเดิม 21 ปีก่อนมาใส่ อวดเอวเอส

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงและนักร้องแนวป๊อบที่มากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว แคทรียา อิงลิซ โดยเจ้าตัวมีชื่อเสียงและโด่งดังมาจากผลงานเพลง นอกสายตา โอเคนะคะ และเพลง I Think I ค่ะ ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปีทำให้มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

และถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะอายุ 45 ปีแล้ว แต่เจ้าตัวก็ยังคงสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ เรียกได้ว่ากาลเวลาทำอะไรเจ้าตัวไม่ได้จริงๆ

ล่าสุด แคทรียา ได้ออกมาโพสต์ภาพ เมื่อเจ้าตัวได้ขุดชุดเมื่อ 21 ปีก่อน มาใส่ก็ยังเป๊ะเหมือนเดิม เรียกว่าเอวเล็กในตำนานจริงๆ แคทรียา หมุนตัวโชว์ความเอวเอส

ให้เห็นกันแบบชัดๆ ต้องกราบหุ่นสุดปังจริงๆ โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ขุดเสื้อตอนอัลบั้มแรก+กางเกงตอนถ่ายโฆษณาโค้กเมื่อปี 2544 มาใส่ ยังแอบใส่ได้อยู่ค่ะ

อิอิ พร้อมจะทดสอบหนุ่มโสดทั้ง 5 คนแล้วค่ะ😁😊 My top is from my first album and my jeans are from my Coca Cola commercial (both in 2001)

and I can fit in to them now😁😁 Ready to test these 5 guys on “Do You Know Who’s Single” show!☺️ Airing tonight on ch. One (31) #รู้ไหมใครโสด 2022 #ช่องวัน31″

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมสาวแคทรียากันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ อื้อหือพี่แคท🔥🔥🔥 , ที่สุดของหุ่น กราบบบบ

คุณพี่แคททททม , หุ่นคือปังไม่ไหวเลยค่ะแม่💖💖ตัดมาที่หนูกินทั้งวันเลย😆😆😆 , แซ่บมากก , ยอมล้าวว ทุกอย่างยังเหมือนเดิมเลยค้าบ รักพี่แคทน้า ❤️❤️

ปังมากคะ , ที่สุดของเอวเอสค่ะแม่ แหม่ๆ ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานกี่ปีหุ่นก็ยังคงเป๊ะปังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยนะคะ งานนี้ต้องยกนิ้วให้เลย

ขอบคุณข้อมูล:katreeya_e