แคทรียา ถ่ายภาพคู่ อั๊ต อัษฎา เทียบภาพย้อนวันวานเกือบ 30 ปี

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดง นางแบบ พิธีกร และนักร้องแนวป็อป ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ที่มีชื่อเสียงจากผลงานเพลง นอกสายตา โอเคนะคะ และเพลง I Think I สำหรับสาว แคทรียา อิงลิช และด้วยความที่เจ้าตัวโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี

ทำให้มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยค่ะ ซึ่งปัจจุบันก็ยังคงมีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่เรื่อยๆ และถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะอายุ 45 ปีแล้ว

แต่ก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก่ ดูโทรมเลย

ล่าสุด แคทรียา ได้ย้อนภาพวันวาน โพสต์รูปคู่กับ อั๊ต อัษฎา ในวันที่ได้เวียนกลับมาพบเจอกันอีกครั้ง พลางให้คิดย้อนไปถึง 30 ปีที่แล้ว ในตอนที่ทำงานถ่ายแบบคู่กัน

โดยแคทรียา ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ถ่ายแบบด้วยกันเมื่อเกือบ 30 ปีที่แล้ว!! ดีใจมากที่หาเวลาเจอกันได้สักที☺️❤️ คุยกันยาวเรื่องสมัยก่อน.. ยุค 90 สนุกสุด!🤣 เลิฟๆ

@whatheutt 😘🤟🏻 Modelling together almost 30 yrs ago! So glad we finally found some time to meet up and have a long chat about the good ol’ days.. the 90’s, best times!🤣

Luv ya hun @whatheutt 😘❤️ #90s #90sfriends #90sfashion” ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายเลยค่ะ

รู้จักคำว่าแก่มั๊ยเนี่ยเธอ หน้าเหมือนเดิมเป๊ะอ่ะ😍😍😍 , หน้ายังเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือสวยขึ้นมากกกกค่ะ😍 , น่ารักสุดๆ , ตอนนั้นว่าสวยแล้ว ตอนนี้สวยกว่า😍 , เเม่สวยไม่เคยเปลี่ยนเลย

มีเเต่สวยขึ้นทุกวัน🤟🏻🤍😘เลิฟยูวนะก๊ะ , โง้ยยย พิ๊แค๊ทไม่หนักหรอคะแบกความสวยมานานขนาดนี้ เเล้วเพิ่มขึ้นทุกวันด้วย แหม่ๆ เรียกได้ว่ากาลเวลาทำอะไรไม่ได้จริงๆ ค่าา

ขอบคุณข้อมูล:katreeya_e