แคนดี้ รากแก่น โพสต์ฝากข้อความสุดเจ็บถึง ส.ส.ท่านหนึ่ง

บันเทิง

กำลังเป็นประเด็นสุดร้อนแรงอยู่ในตอนนี้เลยละค่าาา สำหรับปมร้อนระหว่าง ดร.บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี พิธีกรและนักแสดงชื่อดังของไทย และ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี หลังบุ๋มเดินหน้าผลักดันกฏหมายเกี่ยวกับคดีข่มขืนและ ส.ส.ท่านนี้ก็มีการแสดงความคิดเห็นจนเกิดการโต้เถียงกันไปมา

ซึ่งทางฝั่ง บุ๋ม เองก็รู้สึกไม่โอเคมากที่ผู้หญิงด้วยกันไม่สนับสนุนแถมยังขุดเรื่องเก่าๆอย่างการมีสามีมาแล้วหลายคนออกมาโจมตีจึงยืนยันว่าจะเดินหน้าฟ้องส.ส.คนนี้แน่นอน ทางด้านส.ส.เองก็ออกมาประกาศชัดเหมือนกันว่าจะฟ้องบุ๋มเช่นเดียวกัน

ล่าสุด แคนดี้ รากแก่น ทายาทราชินีหมอลำรุ่นใหญ่อย่าง บานเย็น รากแก่น ก็ได้ออกมาแชร์ภาพที่มีคนออกมาโพสต์ภาพคู่กับ บุ๋ม พร้อมแคปชั่นแซ่บว่า …..อยากจะบอกกับสส.ท่านหนึ่งว่า “เวลาตายอย่าบริจาคร่างกายนะคะ เดี๋ยวนักศึกษาแพทย์อาจจะตกใจว่าทำไมศพอาจารย์ใหญ่ไม่มีสมองค่ะ” ซึ่งสาวแคนดี้ก็บอกเลยว่า “ไปเจอมา..หน้าคนนั้นลอยมาเลย 555 เฉียบ!! #ทีมแม่บุ๋ม +1”

ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า 55555ลั่นค่ะ , ชอบมากกกก , จริงค่ะ👏👏👏👏😁😁😁😁+1111111111 ,พี่แคนดี้​ เลิศมากค่ะ​ ❤️ ,โอ้ยคิดได้ไง ป้าชอบมากกกกกก👏👏👏 ,จริงคะ😁,😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀 ,555 ,😊😚

นอกจากนี้สาวแคนดี้ยังได้ออกมาโพสต์ภาพตอนที่กำลังกอดกับ แม่บุ๋ม พร้อมแคปชั่นว่า “ทุกสิ่งที่แม่บุ๋มทำ คือดีที่สุดค่ะ #saveปนัดดา #ทีมแม่บุ๋ม” ทางด้านแฟนๆเองก็เข้ามาคอมเมนต์และแสดงตัวว่าเป็นทีมแม่บุ๋มเช่นเดียวกัน

สาวแคนดี้ก็เป็นหนึ่งในคนบันเทิงที่ออกมาประกาศตัวชัดเจนว่าอยู่ ทีมแม่บุ๋ม ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะสำหรับการผลักดันกฎหมายเกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะทุกวันที่ได้ฟัง ได้เห็นข่าวเกี่ยวกับการข่มขืน หรือผู้หญิงถูกกระทำโดยไม่ได้รับการเยียวยานั้นน่าเศร้าใจมาก

ส่วนเรื่องนี้จะจบลงยังไงก็ต้องรอติดตามค่ะ เพราะแม่บุ๋มประกาศว่าจะฟ้อง… แต่แม่บุ๋มเองบอกเลยว่าจะเดินหน้าทำดีต่อไป รวมถึงทำความดีให้ด้านอื่นๆด้วยเหมือนกับที่ประกาศว่าอยากจะแสดงให้ดูว่าส.ส.ที่ดีควรทำตัวยังไง เอาเป็นว่ารอดูยกที่ 2 ได้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : @ kandyrakkaen , boompanadda

เรียบเรียงโดย : setup999