แคนดี้ รากแก่น โพสต์เล่าจุดเริ่มต้นมิตรภาพ โน้ส อุดม

บันเทิง

ห่างหายจากการจัดทอล์กโชว์ไปนาน สำหรับ โน้ส อุดม แต้พานิช ที่ทำเอาแฟนคลับขาเดี่ยวถึงกับตั้งตารอคอย ซึ่งวันที่ 11 ตุลาคมที่ผ่านมาโน้สได้มีการเรียกเสียงหัวเราะให้กับแฟนๆ ผ่านเดี่ยว13 พร้อมพูดประโยคเด็ดบนเวทีถึงการทำงานของคณะรัฐบาลที่มี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ซึ่งชาวเน็ตต่างก็ออกมาเคลื่อนไหวกันเป็น 2 เสียงเช่นกัน ทั้งชอบใจ และไม่เห็นด้วย

ล่าสุด แคนดี้ รากแก่น ได้ออกมาโพสต์จุดเริ่มต้นมิตรภาพกับโน้ต โดยได้ระบุเอาไว้ว่า “ช่วงนึงแคนดี้ดิ่งมาก xเจ๊ก็เข้ามาช่วยดึงขึ้นมาพาไปทำบุญสารพัด..

จนพอโงหัวขึ้นมาได้บ้าง!! แล้ววันนึง xเจ๊ก็พาติดรถไปเจอเฮียโน๊ต แล้วก็เลยเริ่ม #ตำนานชุบชีวิต อยู่ดีๆ เฮียก็หันมาสนใจเรา ที่ตอนนั้นสภาพตัวแค่2นิ้ว

ไร้จิตวิญญาณ ไร้ที่ยืน!! งงใช่มะ..ก็คือช่วงนั้น แคนดี้เป๋ จะเป็นไรแน่ นักร้อง? ลูกทุ่ง? สตริง? อินดี้? งงไปหมด..ไร้จุดยืน!! แต่ทึ่งมากที่เฮียดูออกภายใน3นาที

ที่ขอฟังเพลงใหม่ที่กำลังจะลงยูทูปพรุ่งนี้ (หลีกไปแม่จะมา) แล้วเฮียก็ทักว่า.. ทุกวันนี้มีความสุขมั้ย?! เท่านั้นแหละ น้ำตาแทบไหล..ไม่เคยมีใครดูออกเลย

แล้วเฮียก็ขอเลย ว่าให้หยุดทุกอย่าง6เดือน ค้นหาตัวเองใหม่ และส่งไปเรียนForumคู่กับxเจ๊! และก็เป็นช่วงที่พ่อป่วยพอดี

เลยได้มีโอกาสดูแลพ่อเต็มที่จนพ่อเสีย..และเฮียก็มาดูแลตลอด นิมนต์พระมาให้พ่ออีก..และพอพ่อเสียก็พาแคนดี้ไปทำบุญฮีลใจอีก!!

เฮียคือพ่อคนที่2ของแคนดี้ และxเจ๊น้ำ ณัฐนัน ต้นศึกษา คือเพื่อนรักตลอดไป🥰 รักมากเฮียโน๊ตและเจ๊น้ำ🥰 เดี่ยว 13 และในงานศพพ่อ..เฮียก็มา2-3ครั้ง.

มาจนได้เรื่องไปเล่าใน #เดี่ยว13 นั่นแหละ..จิงๆ มีมากกว่านี้นะ มีใครอยากให้เม้าท์มะ..จะเป็นไง ถ้าเฮียโน๊ตจะโดนเม้าท์บ้าง..อิอิ และนี่คือเพลงที่เฮียให้ทำ

เพื่อปลดล็อคความเป็นแคนดี้ รากแก่น ถึงวิวจะไม่ไป แต่โคตรมีความสุขที่ได้ทำ u got me 2019 #อะไรที่มีความสุขให้รีบทำอย่ารอจนสายไป”

ขอบคุณข้อมูล:แคนดี้ รากแก่น