แคนดี้ ออกตัวแรง แนะ อิงอิง หลังเปิดศึกกับ ธัญญ่า

บันเทิง

กลายเป็นดราม่าสุดร้อนแรงของ อิงอิง อิงณภัสร์ กับประเด็นผัวๆเมียๆของครอบครัว ธัญญ่า ธัญญ่าเรศ ซึ่งก่อนหน้านี้ ธัญญ่า ได้ออกมาพูดแล้วว่านักศึกษาที่ตนเองหมายถึงก็คือ สาวอิงอิง และยังเป็นคนที่ช่วยดูแล เป๊ก สัณชัย สามีของเธออีกด้วย จนทำให้ชาวเน็ตแห่วิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นโซเซียลจนสาวอิงอิง ถึงกับต้องปิดคอมเมนต์ในอินสตาแกรมส่วนตัวเลยทีเดียวค่า

งานนี้ไม่จบง่ายๆตอกกลับกันไปกันมาอย่างดุเดือด แต่คนที่โดนหนักสุดก็คงหนีไม่พ้น สาวอิงอิง โดยต้องบอกว่าหลังจากที่เรื่องราวดราม่าระหว่าง ธัญญ่า อิงอิง เกิดขึ้นบรรดาคนในวงการบันเทิงมากมายต่างก็พากันติดแฮชแท็กทีมธัญญ่า เพียบเลยค่าไม่เว้นแม้แต่ นักร้องลูกทุ่งสาว แคนดี้ รากแก่น ที่ดูเหมือนจะอินกับเหตุการณ์หนักมากได้ออกมาโพสต์ข้อความ

ในอินสตาแกรมส่วนตัวระบุว่า ” พี่ญ่าคือที่สุด..นับถือใจพี่มากๆ..ยิ่งเห็นแบบนี้ ยิ่งหลงรักไปใหญ่..ใครได้เป็นคนของหัวใจพี่ญ่า คือโชคดีสุดๆ..ขอเป็นหนึ่งกำลังใจให้พี่นะคะ..และขอฝากไปถึงน้องคนนั้นว่า..น้องพลาดล่ะค่ะ ที่อยากมีตัวตน.

. สถาบันเมียน้อย ถ้าอยู่ให้เป็น จะอยู่ได้นาน #พี่ญ่ากล่าวไว้ ” หลังจากที่ สาวแคนดี้ ได้โพสต์ออกไปก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมายซึ่งหนึ่งในนั้นก็มี สาวธัญญ่า ด้วยเธอได้เข้ามาคอมเมนต์เป็นรูปอิโมจิหัวใจสีแดง และอีกโพสต์ สาวแคนดี้

ระบุว่า ” พี่ญ่าฟาดนิ่มๆ แต่เจ็บจี๊ดขนาดเราไม่ใช่คนโดนพูดถึงยังสะดุ้ง..ก็หวังว่าคนที่ถูกพูดถึงจะรู้สึกอะไรบ้าง..ถ้าหน้าจะบางมั่ง ก็คงรู้สึกชาไม่ใช่น้อย..พี่ญ่าฟาดมาก!! สรุปคือเทอไม่ใช่คนเดียวที่ดูแลสามีพี่ญ่า และอย่าคิดมาเทียบชั้น..แก๋วววว!!

#ทีมพี่ญ่า ” สาวธัญญ่า ก็ยังคงเข้ามาคอมเมนต์อีกว่า “ขอบคุณน้า” งานนี้สาวแคนดี้ออกตัวแรงแนะ สาวอิงอิง ที่มาเปิดศึกกับพี่สาวสุดที่รัก ก็ไม่รู้ว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นจะจบลงยังไง ก็ต้องรอติดตามกันต่อไปนะคะทุกคน

ขอบคุณข้อมูล:kandyrakkaen

เรียบเรียงโดย:setup999