แจง ภรรยา แจ๊ส ชวนชื่น โชว์หวานแต่งงานมา 9 ปี ขาเตียงมั่นคง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นคู่สามีภรรยาที่น่ารักมากแม้หลายๆคนจะเห็นพวกเขาทะเลาะกันออกสื่อบ้างก็ตาม สำหรับคู่ของนักร้อง-นักแสดงตลกชื่อดัง แจ๊ส ชวนชื่น กับ แจง ปุณณาสา บอกเลยว่าเห็นแบบนี้รักกันมากนะจ๊ะคอยดูแลกันตลอดเวลาเลย

ช่วยกันทำมาหากินจนทุกวันนี้มีพร้อมทุกอย่างและลูกๆก็อยู่กันอย่างสุขสบายมากแถมแต่ละคนก็หล่อสวยฉายแววเดินตามรอยเข้าวงการบันเทิง

ล่าสุด แจง ได้โพสต์ภาพย้อนความทรงจำตลอดระยะเวลา9ปีที่อยู่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมา พร้อมระบุข้อความว่า” ครบรอบแต่งงาน 9 ปี 24/8/65

การเลือกแต่งงาน ไม่ง่าย แต่ถ้าเราตั้งใจเดินไปด้วยกัน ก็ไม่ยาก ขอให้เชื่อใจ ซึ่งกันและกัน ยอมกัน อดทน แม้เส้นทาง ที่เลือก มันไม่สวยงามเท่าไหร่

เราก็เดินด้วยกันมาแล้ว ทะเลาะ หัว เราะ ร้องไห้ เราก็ผ่านกันมาหมดแล้ว ขอบคุณนะ แจงเลือกผู้ชายไม่ผิดเลย แจ๊ส ดูแล ทุกคน ดีมากๆ

เสียสละตัวเองทุกอย่าง ไม่ได้นอน ไม่ได้หยุด ก็ไม่เป็นไรขอแค่ให้ครอบครัวกินอิ่ม นอนหลับ ตลอด10ปีที่อยู่ด้วยกันมา ผู้ชายคนนี้มีแต่ความรัก

ที่มอบให้ ❤️ ก็ยังจะพูดเหมือนเดิม แจงจะดูแลแจ๊ส ให้ดีที่สุด เหมือนที่แจ๊สดูแลแจง วันแรก เป็นยังไง วันนี้ยังเป็นเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือรักกันมากขึ้นจริงๆ

ทางไหนที่ทำให้เธอเจริญ เราจะจับมือเดินไปด้วยกัน รักมาก รักที่สุด @jazzpadung สมบัติเธอ ชั้นก็จะดูแลให้อย่างดี 😂 รักxึงนะเว้ยยยยย ไอแว่น

#ไอแจ๊สคุณแจง วันครบรอบ ยังไม่ได้อยู่ด้วยกัน ไม่เป็นไรใจเราใกล้กันพอ (ไม่ต้องเซอร์ไพรส์อะไรนะ )บอกไว้ก่อน ” ยังไงก็ขอให้มีความสุขมากๆนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : jangjit