แจง ภรรยา แจ๊ส เล่าทำไมรอดโควิด ทั้งที่ใกล้ชิดผู้ป่วยหลายคน

บันเทิง

ก่อนหน้านี้เพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับต่างก็พากันส่งกำลังใจไปให้นักร้อง ตลกชื่อดังอย่าง แจ๊ส ชวนชื่น กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวหลังจากที่เจ้าตัวได้ออกมาประกาศติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งตอนนี้ก็ได้หายดีแล้วหลังจากที่รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเป็นเวลา 10 กว่าวัน

ล่าสุดในยูทูบช่อง แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก ได้เผยคลิปชื่อ แจ๊สแจงกับชีวิตช่วงกักตัว กว่าจะได้เจอครอบครัวอีกครั้ง!!! | iJazzKhunJang เผยว่า ช่วงที่รักษาตัวอยู่โรงพยาบาลนั้น แจ๊สมีอาการ หนาว ไข้ขึ้น

หลังจากรักษาหายแล้วกลับบ้านมาก็กักตัวต่อ 14 วัน ทั้งนี้ แจง เผยสาเหตุที่ตัวเองรอด ทั้งที่ใกล้ชิดกับคนติดเชื้อหลายคน ใส่แมสก์ตลอดเวลา ทุกครั้งที่พูดคุยกับใครก็จะเปลี่ยนแมสก์ตลอด ล้างมือบ่อยมาก

ซึ่งต้องยอมรับว่าได้ผลจริงๆสุดท้ายทำให้ แจง รอดโควิดมาได้ เรื่องน้าค่อม เสียชีวิต แจ๊ส เผยว่าเป็นเรื่องที่กะทันหันมาก สงสารครอบครัวเขาที่ไม่สามารถดูใจกันได้ แต่น้าค่อมจะอยู่ในใจเราตลอดไป

รักพี่ค่อมมากๆ แกเป็นคนที่ผมผูกพัน จะสนิทกับแก่ตั้งแต่เด็ก สนิทกับไอซ์และลูกๆแก พอมาเป็นตลกก็จะชอบแก ซึ่งก่อนหน้านี้หลายคนคงได้ทราบกันว่า แจง ไม่ให้สามีเข้าบ้านเนื่องจากยังระแวงอยู่แต่ตอนนี้

แจงก็ยอมให้แจ๊สเข้าบ้านได้แล้วจ้า ยังไงช่วงนี้ก็ขอให้ทุกคนเฝ้าระวังตัวกันไว้ด้วยนะคะ เชื่อว่าอีกไม่นานสถานการณ์จะกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้แน่นอนเพราะตอนนี้หลายๆคนได้รับวัคซีนกันแล้วมีภูมิต้านทาน

แจ๊ส ได้เข้าบ้านแล้ว

ขอบคุณข้อมูล: แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก